Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Kỳ bị lưu manh đánh tím tái mặt trong phim mới

Nữ diễn viên phim “Lập trình trái tim” trở lại trường quay với một vai bầm dập khi sa chân vào chốn giang hồ trong “Giá phải trả”.

Bảo Kỳ từng là gương mặt được các đạo diễn chú ý, có nhiều cơ hội tham gia cả phim nhựa lẫn truyền hình với nghệ danh Mai Mai. Cô chính thức bước chân vào điện ảnh qua bộ phim cấm khán giả dưới 16 tuổi mang tên Trung úy của đạo diễn Hà Sơn, đảm nhận vai bác sĩ Phương. Tuy nhiên, phải đợi đến khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ qua nhân vật Thu Vân ranh mãnh và thủ đoạn trong bộ phim truyền hình Lập trình trái tim, cô mới được người xem nhớ đến.

Bảo Kỳ là một gương mặt đẹp, gợi cảm trên màn ảnh Việt.
Bảo Kỳ là một gương mặt đẹp, gợi cảm trên màn ảnh Việt.

Người đẹp quê Nam Định sẽ tái ngộ khán giả qua bộ phim truyền hình dài 30 tập Giá phải trả, đảm nhận vai nữ chính Thùy Linh, một cô gái sớm phải từ bỏ ước mơ, bước chân vào con đường tăm tối để cứu em gái. Cuộc đời Thùy Linh trượt dài theo những sóng gió trong chốn giang hồ. Cô phải phục tùng và vướng vào những mối quan hệ rắc rối với tay đầu sỏ Thạch Đại ca và Tư Thẹo cho đến khi gặp lại Quang - bạn trai cũ -được anh cứu ra khỏi con đường tội lỗi…

Gương mặt Bảo Kỳ được hóa trang bầm tím cho một cảnh quay.
Gương mặt Bảo Kỳ được hóa trang bầm tím cho một cảnh quay.

Thùy Linh là thử thách khá lớn với nữ diễn viên trẻ xứ Bắc khi thực hiện những cảnh đánh nhau đến bầm dập với giang hồ, đích thân thể hiện những pha hành động. Kết đôi cùng Bảo Kỳ trên màn ảnh nhỏ là Thanh Thức với vai Quang - chàng trai hiền lành và si tình.

Giá phải trả còn có sự góp mặt của các gương mặt diễn viên quen thuộc như Đức Hải, Huỳnh Kim Khánh, Võ Hoàng Nhân, Công Hậu, Đình Hiếu… lên sóng SCTV14 vào khung giờ vàng phim Việt lúc 19h45 mỗi ngày từ 10/3.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm