Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Nhật nhận định KARA sẽ sớm tan rã

Mới đây, các trang báo Nhật đã liên tục đưa tin về nguy cơ tan rã của nhóm nhạc nữ đình đám KARA.

Sáng 25/11, một loạt tờ báo nổi tiếng Nhật Bản đã khiến fan của KARA xôn xao khi đưa ra nhận định rằng KARA sẽ sớm tan rã vào thời gian tới vì thành viên Nicole quyết định rời nhóm. Đặc biệt, các trang báo này còn cho hay concert vừa qua của KARA rất có thể sẽ là sân khấu cuối cùng tại Nhật của các cô gái.

Báo Nhật nhận định KARA tan rã vì Nicole rời nhóm.
Tờ Sport Hochi đưa tin: "Nhóm nhạc Hàn Quốc gồm 5 thành viên, KARA đã tổ chức thành công concert cuối cùng tại Hyogo. Sau khi hết hạn hợp đồng với công ty quản lý, có thể Nicole sẽ rời nhóm, do đó, buổi diễn vừa qua của KARA có thể sẽ là concert cuối cùng của KARA khi có đủ 5 thành viên”.

Bên cạnh đó, bài viết cũng dẫn lời từ một đại diện có liên quan: “Trong thời gian tới, KARA sẽ không có lịch trình gì tại Nhật Bản, bởi vậy, có thể trong concert DSP Fesival được tổ chức vào ngày 14/12 tới, nhóm sẽ thông báo về khả năng duy trì nhóm”.

Không chỉ có Sport Hochi, mà tờ Sankei Sport cũng đưa ra nhận định tương tự: “Hợp đồng của Nicole với DSP sẽ hết hạn vào tháng 1 năm sau và cô ấy đã bày tỏ mong muốn được đi du học. Ngoài ra, còn có tin đồn là Ji Young cũng sẽ rời nhóm để du học. Do đó buổi diễn lần này có thể sẽ là concert cuối cùng của KARA”.

Orion cũng cho hay: “Vào ngày 27/11, KARA sẽ phát hành album Best Girls và ca khúc mới French Kiss, tuy nhiên, nhóm sẽ không quảng bá. Nguyên nhân có thể là do concert vừa rồi đã là concert cuối cùng của KARA”.

Thông tin trên đang khiến Kpop fan hoang mang và lo ngại. Hiện DSP – công ty quản lý của KARA vẫn chưa lên tiếng về sự việc trên.

Bạn có thể quan tâm