Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bão' sexy trở lại showbiz Việt

Trào lưu ăn mặc “thoáng mát” của những ngày đầu mùa xuân - hè 2012 đang được nhiều mỹ nữ showbiz Việt lăng-xê một cách nhiệt thành.

'Bão' sexy trở lại showbiz Việt

Trào lưu ăn mặc “thoáng mát” của những ngày đầu mùa xuân - hè 2012 đang được nhiều mỹ nữ showbiz Việt lăng-xê một cách nhiệt thành.

Trong thời trang của phái đẹp, khái niệm về sự sexy dường như chưa bao giờ bị triệt tiêu. Dù ở phong cách này hay xu hướng nọ thì vẻ đẹp gợi cảm vẫn được khai thác một cách tài tình. Bởi theo quan niệm của nhiều người, phụ nữ bắt mắt nhất khi họ ướm lên mình những bộ cánh khéo phô trương được vẻ đẹp của hình thể.

Đầu mùa xuân - hè 2012, những trào lưu khéo khoe vẻ gợi cảm được hầu hết phái đẹp trên toàn thế giới yêu thích, những mỹ nhân showbiz Việt cũng không ngoại trừ. Họ nhiệt thành lăng-xê nhiều mẫu trang phục đẹp đi theo phong cách cut crop, out cut sexy, vải ren, vải lưới “lấp ló” làn da sáng mịn. Ngay cả những thiết kế táo bạo khoe khuôn ngực căn tràn và lưng trần nuột nà đều được ưa chuộng. Váy áo hở không chỉ giúp người đẹp hợp mốt mà còn giúp họ “đốt mắt” người đối diện.

Trong xu hướng thời trang thu - đông 2012, một lần nữa những trào lưu yêu thích của ngày hè được nhiều người đẹp Việt “phục dựng” thành công. Siêu mẫu Thanh Hằng, Vương Thu Phương, Hoàng Yến, Ngọc Quyên, ca sĩ Maya, Quách An An, Hồng Quế… khiến “cơn bão” sexy trở lại làng giải trí bởi phong cách thời trang gợi cảm của mình. Vẫn là những công thức cũ nhưng được thổi một tinh thần mới và tất nhiên họ vẫn gợi cảm tột đỉnh với váy áo hở dù rằng trào lưu cut crop, “vải xuyên thấu”, khoe lưng trần vốn không quá xa lạ và mới mẻ trong xu hướng thời trang.

 
Vương Thu Phương và phong cách cut crop.
 
 
Siêu mẫu Thanh Hằng nổi bật với váy khoe eo thon theo phong cách cut crop, một trong những xu hướng "hot" nhất mùa xuân - hè 2012.
 
Maya trẻ trung và tươi tắn với phong cách "xuyên thấu" khi diện váy trên chất liệu vải lụa kết hợp vải sheer.
 
Hoa hậu Giáng My gợi cảm với váy voan mỏng kết hợp ren thêu đẹp mắt.
 
Võ Hoàng Yến khéo khoe thềm ngực đầy với thiết kế cổ chữ V và phần kết hợp chất liệu độc đáo.
 
Hồng Quế sexy với bodysuit.

Theo VNNew

Theo VNNew

Bạn có thể quan tâm