Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Tây Ban Nha tiết lộ Ronaldo đoạt Quả bóng vàng

Theo những thông tin mới được báo chí Tây Ban Nha cập nhật, tiền đạo của Real Madrid được cho là đã giành giải thưởng Quả bóng vàng năm 2016.

Khả năng Ronaldo giành Quả bóng vàng (QBV) ngày càng trở nên cao hơn khi mới đây, báo chí Tây Ban Nha tiết lộ Ronaldo đã giành chiến thắng trong cuộc đua tới danh hiệu này.

Những thông tin trên được cung cấp bởi tờ Mundo Deportivo, tờ báo có trụ sở tại thành phố Barcelona. Theo đó, Mundo Deportivo khẳng định rằng Ronaldo đã được chọn là người chiến thắng sau cuộc đua với những ứng cử viên khác là Luis Suarez và Lionel Messi. Tiền đạo người Pháp Antoine Griezmann cũng đang chạy đua đến danh hiệu này.

Chính nhà báo người Tây Ban Nha, Francesc Aguilar đã tiết lộ thông tin tờ France Football sẽ cử đại diện bay tới Tây Ban Nha vào thứ Năm tới để sắp xếp một cuộc phỏng vấn với Cristiano Ronaldo. Chính France Football đã sáng lập ra giải thưởng QBV danh giá. Bên cạnh đó, Ronaldo sẽ được thông báo là người chiến thắng vào tối thứ hai tuần sau, sau khi cuộc phỏng vấn trên được công bố.

Ronaldo gianh Qua bong vang anh 1
Ronaldo có một lần nữa giành QBV?

Cristiano Ronaldo vừa trải qua một năm cực kỳ thành công. CR7 đã lần thứ 2 lên ngôi tại Champions League cùng Real Madrid. Ngay sau đó, tiền đạo 31 tuổi đã đạt chức vô địch Euro lịch sử cùng đội tuyển Bồ Đào Nha tại giải đấu được tổ chức trên đất Pháp.

Sẽ là rất xứng đáng nếu Cristiano Ronaldo một lần nữa giành danh hiệu QBV. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chơi xuất sắc trong năm vừa qua và là đầu tàu dẫn dắt Real Madrid cũng như đội tuyển quốc gia đến thành công. Trong khi đó, những đối thủ của Ronaldo đều không có được những thành công tương tự.

Nếu giành danh hiệu QBV, Ronaldo sẽ có lần thứ 4 đạt được vinh dự này và chỉ kém đại kình địch Lionel Messi duy nhất một QBV nữa.

Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm