Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Thanh bật mí tật xấu của Quốc Trường ở hậu trường 'Về nhà đi con'

Bảo Thanh khen bạn diễn Quốc Trường ga lăng, song cô cũng tiết lộ tật xấu của anh là "nghiện" điện thoại.

Quốc Trường cười ngượng khi Bảo Thanh kể tật xấu trên trường quay Anh Thư của "Về nhà đi con" cho biết Quốc Trường có thói quen sử dụng điện thoại quá nhiều. Thậm chí khi đang quay cảnh ngủ, anh vẫn liếc nhìn điện thoại.
Quoc Truong Bao Thanh Ve nha di con anh 1
Về nhà đi con chỉ còn một tập lên sóng cuối cùng vào tối 12/8. Để cảm ơn tình cảm của khán giả dành cho mình suốt chặng đường qua, Quốc Trường tổ chức buổi họp fan vào chiều 10/8 tại Hà Nội. Anh diện suit bảnh bao, xuất hiện đúng giờ tại điểm hẹn. Quốc Trường tâm sự vai diễn Vũ mang đến cho anh nhiều thứ, trong đó điều quý nhất là người hâm mộ. Anh cảm thấy mình may mắn cả trong công việc kinh doanh lẫn sự nghiệp diễn xuất. 
Quoc Truong Bao Thanh Ve nha di con anh 2
Bảo Thanh (Anh Thư) là khách mời đặc biệt tại sự kiện của Quốc Trường. Cô cũng là bạn diễn có sự tương tác nhiều nhất với anh ở ngoài đời. Bảo Thanh kể kỷ niệm trên phim trường của hai người là Quốc Trường thường mua cà phê cho cô. "Lần đầu tiên anh ấy mua cà phê cho tôi, cả đoàn phim ai cũng bất ngờ, còn thắc mắc không biết có ý gì không. Nhưng thực ra là trước đấy ông xã tôi mua đồ uống cho anh Trường và anh ấy chỉ đáp lại thôi", cô vui vẻ nói. 
Quoc Truong Bao Thanh Ve nha di con anh 3
Theo yêu cầu của fan, Bảo Thanh và Quốc Trường diễn lại cảnh phim lần đầu Thư và Vũ đi chơi cùng nhau. Quốc Trường tỏ ra ngại ngùng khi phải thể hiện biểu cảm tán tính, "thả thính" trước đông đảo khán giả. 
Quoc Truong Bao Thanh Ve nha di con anh 4
"Trong con mắt của mình, anh ấy là một người đàn ông ga lăng", Bảo Thanh dành lời có cánh cho bạn diễn. 
Quoc Truong Bao Thanh Ve nha di con anh 5
Tuy nhiên, cô cũng tiết lộ tật xấu của nam diễn viên trên phim trường là "nghiện" điện thoại. "Anh Trường cầm điện thoại 24/24. Thậm chí, trong một cảnh quay đang đi ngủ, anh ấy vẫn liếc điện thoại và phải quay lại. Có lúc chúng tôi đang học thoại, tay anh vẫn bấm điện thoại. Suýt nữa thì tôi cho điện thoại bay", Bảo Thanh dí dỏm chia sẻ. 
Quoc Truong Bao Thanh Ve nha di con anh 6
Khán giả dành tình cảm cho Quốc Trường sau vai Vũ trong Về nhà đi con. Nam diễn viên được biết đến là người "chiều chuộng" và chăm chỉ tương tác với fan trên trang cá nhân. 
Quoc Truong Bao Thanh Ve nha di con anh 7
Anh xúc động khi được người hâm mộ tặng quà trên sân khấu. Quốc Trường ngay lập tức mặc thử chiếc áo fan tặng. Sau đó, anh cùng fan hòa giọng trong ca khúc chủ đề của bộ phim. "Trường là người luôn có nhiều năng lượng, không bao giờ quá vui hay quá buồn. Trường nghĩ mình may mắn gặp nhiều người tốt giúp đỡ, yêu quý, nên thành công đến dễ hơn", nam diễn viên 8X tâm sự. 
Quoc Truong Bao Thanh Ve nha di con anh 8
Vũ của Về nhà đi con cho biết mỗi khi buồn, anh lại trở về bên cha mẹ và anh hai. Gia đình chính là động lực để anh có được ngày hôm nay. 
Quoc Truong Bao Thanh Ve nha di con anh 9
Không chỉ hát tặng khán giả, Quốc Trường còn nhiệt tình chơi trò chơi, thể hiện những động tác vũ đạo hài hước trên sân khấu. Sau buổi trò chuyện, anh nán lại chụp hình cùng fan rồi mới rời đi. 
Quốc Trường, Bảo Thanh song ca 'Cơn mưa tình yêu' ngọt ngào Bảo Thanh là khách mời đặc biệt trong buổi họp fan của Quốc Trường tại Hà Nội. Thư và Vũ của "Về nhà đi con" khoe giọng hát trước đông đảo khán giả.

Phạm Thắng - Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm