Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Thy 'chết mê chết mệt' vì phim của Yoochun

Nữ ca sĩ trẻ tỏ rất phấn khích khi theo dõi bộ phim "I miss you" do Yoochun diễn xuất.

Bảo Thy 'chết mê chết mệt' vì phim của Yoochun

Nữ ca sĩ trẻ tỏ rất phấn khích khi theo dõi bộ phim "I miss you" do Yoochun diễn xuất.

Drama I miss you - là bộ phim mở màn cho trào lưu melodrama trở lại vào năm 2013. Bộ phim khi được phát sóng rộng rãi với sự tham gia của Park Yoochun, Yoon Eun Hye đã thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả Châu Á. Với những cảnh diễn đầy tâm trạng và sử dụng nhiều nước mắt, I miss you được mệnh danh là "drama đẫm nước mắt nhất xứ Hàn".

Nam chính Park Yoochun cũng thừa nhận đã khóc rất nhiều trong phim, và những cảnh diễn khóc đã trở thành một kinh nghiệm diễn lớn đối với bản thân anh khi có thể diễn xuất tốt những phân đoạn cần đến nước mắt. Không chỉ có nước mắt của Park Yoochun, Yoon Eun Hye mà đến cả Kim So Hyun và Yeo Jin Gu cũng mủi lòng với diễn xuất nội tâm và có những cao trào mạnh mẽ khiến cả diễn viên và người xem vô cùng cảm động.

Bảo Thy viết trên trang cá nhân rất tâm trạng: "Phim hay quá... xem mà gay cấn... Không muốn tắt luôn. Bây giờ phải làm sao. Bây giờ phải làm sao...".

 

Trong làng giải trí Việt, có khá nhiều nghệ sĩ dành những sự quan tâm và tình cảm cho dòng phim Hàn, đặc biệt là phim tình cảm với những mối quan hệ được xây dựng, phát triển với kết cấu chặt chẽ, hấp dẫn. Cảm xúc đa chiều và thực tế cũng khiến người xxem có cảm tình với sự gần gũi của nội dung phim với hoàn cảnh đời sống tại Việt Nam. Khi theo dõi bộ phim I miss you của Hàn Quốc, Bảo Thy đã thể hiện sự yêu thích và ngưỡng mộ của mình bằng việc lên hẳn trang cá nhân và khen nức nở về bộ phim của anh chàng điển trai Park Yoo Chun (JYJ).

Theo 2Sao

 

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm