Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Thy mặc áo xuyên thấu đi xem đối thủ của 'Twilight'

Nữ ca sĩ ăn vận trẻ trung khi tham gia buổi công chiếu "Divergent" - bộ phim được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt toàn cầu như "Chạng vạng".

"Công chúa bong bóng" xuất hiện trong buổi công chiếu Divergent - Dị biệt với phong cách trẻ trung, cá tính. Nữ ca sĩ khéo léo kết hợp áo lưới cùng crop-top để khoe eo thon. 
Thời gian gần đây, Bảo Thy thường lựa chọn phong cách sexy, gợi cảm trong những lần xuất hiện. Dù không táo bạo như nhiều nghệ sĩ đàn chị nhưng Bảo Thy vẫn thể hiện nét quyến rũ, trưởng thành từng ngày ở độ tuổi 26. 
Những gương mặt ấn tượng Vietnam's Next Top Model mùa vừa rồi như hot boy giỏi toán Văn Kiến hay Chà Mi... cũng góp mặt trong buổi công chiếu Dị biệt tổ chức ở TP.HCM. Đây là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết hành động giả tưởng cùng tên ăn khách của nữ tác giả trẻ Veronica Roth.
Hot girl Ngọc Thảo rạng rỡ bên VJ Sĩ Thanh. 
Bộ ba Đại Nhân - Ngọc Thảo và Thanh Duy liên tục trêu đùa nhau khi cùng đi xem phim. 
Trong khi đó, Quang Đăng lại tỏ khá chững chạc khi trò chuyện cùng các đàn chị. 
Baggio và vợ mới cưới Quỳnh Trâm tay trong tay cùng đi xem phim. Cả hai đều chọn phong cách thời trang khá đơn giản, nhẹ nhàng. 
M.Lee (trái) - bạn gái tin đồn của Cường Seven - cũng góp mặt trong buổi công chiếu phim mới. Được coi là hiện tượng của văn học phương Tây, dự án chuyển thể Dị biệt đã sớm mang lại sự háo hức từ cộng đồng fan của bộ tiểu thuyết gốc. Những đoạn phim xuất hiện trong trailer ngày càng đẩy sự chờ đợi của bộ phim lên cao. Nhiều người còn kỳ vọng bộ phim sẽ tạo nên những hiệu ứng toàn cầu như Twilight.

G.A.

Ảnh: CGV

Bạn có thể quan tâm