Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Tín Mạnh Hải ra mắt BST mới, quay số trúng quà giá trị

Để tôn vinh vai trò và sự cống hiến của người phụ nữ trong cuộc sống, Bảo Tín Mạnh Hải ra mắt hàng nghìn sản phẩm trang sức mới, ưu đãi hấp dẫn và quà tặng tri ân giá trị.

Mang theo cảm hứng từ thiên nhiên, tháng 10 này, Bảo Tín Mạnh Hải hướng tới tạo nên một khu vườn hoa rực rỡ, nơi mỗi loài hoa không chỉ mang vẻ đẹp kiêu sa mà còn ẩn chứa ý nghĩa sâu sắc về khí chất và bản lĩnh của người phụ nữ Việt Nam. Hoa lan hồ điệp đã được lựa chọn để mở đầu cho hành trình này.

Graceful Orchid - BST tôn vinh vẻ đẹp và khí chất của phụ nữ Việt

Graceful Orchid mang trong mình câu chuyện về khí chất người phụ nữ Việt Nam tựa như loài hoa lan hồ điệp - biểu tượng của vẻ đẹp thanh cao và sức sống mãnh liệt. Giữa những khắc nghiệt của tự nhiên, lan hồ điệp vẫn vươn mình nở rộ, không ngừng biến đổi để thích nghi và trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.

Tựa như người phụ nữ Việt, họ không chỉ duyên dáng, dịu dàng mà còn mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn và thử thách trong cuộc sống. Dù bộn bề với công việc hay gia đình, họ vẫn luôn giữ cho mình vẻ đẹp lôi cuốn riêng biệt cùng tinh thần lạc quan để hoàn thiện bản thân mỗi ngày, khẳng định giá trị trong xã hội.

Bộ sưu tập (BST) tôn vinh sự kết hợp hài hoà giữa sức mạnh nội tại và vẻ đẹp rực rỡ của phụ nữ Việt, như cánh hoa lan trong gió, tỏa sáng đầy duyên dáng và lôi cuốn..

Cơ hội trúng xe VinFast, iPhone 16, vàng 9999

Bên cạnh ra mắt BST mới, Bảo Tín Mạnh Hải còn tạo nên sự bùng nổ với chương trình quay số trúng thưởng đặc biệt. Khi mua sắm sản phẩm bất kỳ, khách hàng có cơ hội tham gia quay số với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn.

Bao Tin Manh Hai anh 3

Từ ngày 10/10 đến 29/11, khách hàng có cơ hội tham gia 8 đợt quay số trúng giải thưởng giá trị.

Từ ngày 10/10 đến 29/11, chỉ cần mua sắm một lần duy nhất trong thời gian quy định, khách hàng nhận cơ hội tham gia 8 đợt quay số trúng ôtô VinFast VF3, 8 iPhone 16 Pro Max, 3 chỉ vàng 9999 Kim Gia Bảo và hàng nghìn quà tặng giá trị khác.

Hàng nghìn sản phẩm trang sức mới ưu đãi đến 20%

Ngoài BST Graceful Orchid, Bảo Tín Mạnh Hải còn mang đến hàng nghìn sản phẩm mới, từ trang sức vàng phong cách Italy, trang sức nhập khẩu Hàn Quốc đến trang sức đá quý... Tất cả đều được chế tác tỉ mỉ và tinh xảo, phù hợp phong cách và sở thích của đa dạng đối tượng khách hàng.

Bên cạnh đó, để gửi gắm lời tri ân đến khách hàng nhân dịp 20/10, Bảo Tín Mạnh Hải mang đến chương trình ưu đãi mua sắm đến 20%. Không chỉ mang đến cơ hội sở hữu món trang sức yêu thích, ưu đãi còn là dịp dành tặng món quà hoàn hảo đến những người phụ nữ thân yêu, đối tác, bạn bè hay người bạn đời, để họ cảm nhận được sự trân trọng và yêu thương từ trái tim bạn.

Với thông điệp “Thay lời yêu thương”, hãy để Bảo Tín Mạnh Hải là cầu nối cho yêu thương cất lời, gửi đến những người phụ nữ thân yêu của bạn món trang sức tinh tế nhất để bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn và sự tri ân tới họ - bông hoa đẹp góp phần tô điểm trong cuộc sống thêm màu sắc.

Bao Tin Manh Hai anh 4

Bảo Tín Mạnh Hải mang đến chương trình ưu đãi mua sắm nhân dịp 20/10.

Ngày 20/10 là cơ hội để bày tỏ sự yêu thương, biết ơn dành cho những người phụ nữ trân quý. Với các thiết kế trang sức sang trọng, tinh tế và loạt ưu đãi hấp dẫn, Bảo Tín Mạnh Hải hứa hẹn là lựa chọn lý tưởng để bạn tặng món quà đong đầy yêu thương và ý nghĩa.

Bao Tin Manh Hai anh 5

Độc giả đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu món trang sức tuyệt đẹp và nhận về phần quà giá trị từ Bảo Tín Mạnh Hải. Bạn có thể đến các cửa hàng hoặc truy cập website của thương hiệu để khám phá nghìn sản phẩm mới và ưu đãi hấp dẫn trong dịp 20/10 này.

Minh Hảo

Bạn có thể quan tâm