Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Trâm giới thiệu ca khúc mới vào đúng dịp Valentine

Top 3 của Vietnam Idol cho ra mắt ca khúc "Sẽ thôi chờ mong" vào ngày 14/2 tới.

Ngày 14/2, Bảo Trâm sẽ cho ra mắt ca khúc Sẽ thôi chờ mong (NS Châu Đăng Khoa). Theo chia sẻ của Bảo Trâm, ca khúc thể hiện nỗi nhớ nhung da diết của cô gái khi phải xa người yêu.

Bảo Trâm cho biết, cô hát ca khúc này với một cảm xúc thăng hoa và mãnh liệt.“Hy vọng trong lễ Valentine, những ai đang yêu sẽ càng yêu sâu đậm, những ai đang cô đơn sẽ sớm tìm đc một nửa còn lại” - nữ ca sĩ trưởng thành từ Vietnam Idol nói.

Bảo Trâm cũng chia sẻ quan điểm của cô về tình yêu: “Đối với Trâm, điều quan trọng nhất với bất kỳ mối quan hệ nào, đó là trung thực, nhiệt tình, tôn trọng. Đặc biệt, với tình yêu, giữa hai cá nhân còn cần những chất xúc tác đặc biệt, những "phản ứng hoá học" chỉ xảy ra giữa họ, khiến cho các cặp đôi muốn thuộc về nhau và muốn được chia sẻ mọi khoảnh khắc với nhau".
Sẽ thôi chờ mong sẽ là dự án âm nhạc khép lại một năm bận rộn của Bảo Trâm. Những ngày sắp tới, cô sẽ dành trọn thời gian để đón Tết bên gia đình và người thân. 
Bảo Trâm rất thích được nhận lì xì của của ông bà bố mẹ. Cô tiết lộ:  “Mặc dù lớn rồi nhưng trong mắt bố mẹ, Trâm vẫn còn chỉ là một đứa con gái bé bỏng, cần được bảo ban, chăm sóc".

Thu Giang

Bạn có thể quan tâm