Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Trâm Idol gây thất vọng ở The Winner Is

So với nhiều đối thủ khác, “Trâm tròn trĩnh” có quá nhiều lợi thế khi sở hữu chất giọng khỏe và nhiều cảm xúc cộng với sự yêu mến của khán giả sau “Vietnam Idol” nhưng Bảo Trâm đã đánh mất đi phong độ, để bất ngờ bị loại sớm ở sân chơi mới.

Bảo Trâm Idol gây thất vọng ở The Winner Is

So với nhiều đối thủ khác, “Trâm tròn trĩnh” có quá nhiều lợi thế khi sở hữu chất giọng khỏe và nhiều cảm xúc cộng với sự yêu mến của khán giả sau “Vietnam Idol” nhưng Bảo Trâm đã đánh mất đi phong độ, để bất ngờ bị loại sớm ở sân chơi mới.

Bảo Trâm để thua ngay vòng đầu

Nhìn vào danh sách thí sinh ở bảng Ca sĩ nữ trong tập 7 của The Winner Is – Tôi là người chiến thắng, mọi người đặt nhiều kỳ vọng vào sự bùng nổ của Bảo Trâm bởi cô có khá nhiều lợi thế so với đối thủ còn lại. Sự dừng chân khá sớm ở Vietnam Idol đã khiến khán giả truyền hình không thôi tiếc nuối về một giọng hát đong đầy cảm xúc mặc dù cô không qua trường lớp nào, và người ta có quyền hy vọng vào sự bùng nổ của cô ở một cuộc thi mới. Bản thân nữ ca sĩ có biệt danh “Trâm tròn trĩnh” cũng rất tự tin vào bản thân, cô luôn nghĩ mình sẽ trở thành quán quân. Nhưng giấc mơ của Bảo Trâm đã nhanh chóng bị nhấn chìm bởi sự nhạt nhòa và có phần sa sút phong độ trong phần trình diễn.

Vẫn một Bảo Trâm duyên dáng nhưng không phát huy được thế mạnh như lúc xưa.

Chọn ca khúc Giấc mơ chỉ là giấc mơ của nhạc sĩ Đức Trí, Bảo Trâm tỏ ra tin tưởng vào lựa chọn của mình. Người xem cũng tin tưởng vào sự lựa chọn của cô bởi trong Vietnam Idol, Trâm đã chứng tỏ mình có duyên với những ca khúc được cover lại. Song, đáng tiếc ở sân chơi mới, Bảo Trâm không tạo được dấu ấn của riêng bản thân. Giọng hát và cảm xúc của cô đều khá trọn trịa nhưng không mang nét mới hay phong cách của riêng mình. Sự nhạt nhòa, thiếu ấn tượng của Bảo Trâm khiến cô chỉ giành được 52 điểm từ ban giám khảo và con số này khiến cô bị loại ở vòng đầu khi nhiều đối thủ khác cao điểm hơn. Bảo Trâm dừng chân làm không ít người thất vọng.

Anh Thúy đằm thắm và chọn hình ảnh người đàn bà hát một cách gợi cảm trong giọng hát thay vì chạy theo trào lưu sexy như nhiều người.

Cựu thành viên của nhóm Mây Trắng – Anh Thúy sau khi tách nhóm đã có một khoảng thời gian im hơi lặng tiếng nhưng cô đã có sự trở lại khá ấn tượng bằng The Winner Is. Chọn ca khúc Ngôi sao cô đơn, Anh Thúy khoe được giọng hát nội lực cùng sự đắm chìm trong cảm xúc khiến 76 giám khảo bình chọn cho cô. Một Anh Thúy trưởng thành và chững chạc hơn ở ngoại hình cả trong giọng hát đã giành không ít thiện cảm của khán giả truyền hình.

Lan Trinh sôi động.

Lan Trinh cũng gây được ấn tượng tốt khi chọn sân khấu Tôi là người chiến thắng trở lại chinh phục khán giả sau scandal tình – tiền liên quan đến quản lý. Nữ ca sĩ xinh đẹp khuấy động không khí cuồng nhiệt và làm nóng sân khấu với ca khúc Oops I did it again. Giám khảo Siu Black cũng bình chọn cho cô và Lan Trinh giành được 74 điểm.

Khán giả bị lôi cuốn bởi H’Zyna Bya.

H’Zyna Bya từng được dư luận biết đến như một thí sinh bị xử ép tại The Voice mùa đầu tiên nhưng qua Tôi là người chiến thắng, khán giả mới thật sự bị cuốn hút bởi cô gái đến từ núi rừng Tây Nguyên. H’Zyna Bya khá thông minh khi chọn ca khúc Trắng đen, gần giống với phong cách mạnh mẽ cùng cá tính phóng khoáng của mình. Giọng hát giàu nội lực, khỏe và nhiều cảm xúc giúp cô chinh phục được 90 giám khảo, trở thành thí sinh có số điểm cao nhất, tiến thẳng vào vòng đối đầu.

Hiền Trinh bản lĩnh ở vòng loại.

Từng đoạt giải nhất Tiếng hát truyền hình 2011, Lưu Hiền Trinh khoe được thế mạnh giọng hát trong ca khúc Hush Hush. Sự duyên dáng và tỏa sáng trên sân khấu cùng chất giọng khỏe, dày của cô sinh viên Học viện âm nhạc quốc gia thuyết phục được 82 giám khảo.

Hà Thúy Anh, Thùy Hoàng Diễm cùng Hương Trà nối gót Bảo Trâm ra về bởi họ để thua 4 thí sinh trên về cả giọng hát và độ sáng trên sân khấu.

Lan Trinh thay đổi chiến thuật vì “sợ” H’Zyna Bya?

H’Zyna Bya có điểm số cao nhất và cô được quyền lựa chọn đối thủ thi đấu với mình. Cô gái đại ngàn quyết định chọn Lan Trinh vì thấy “cả 2 khá giống nhau khi hát nhạc sôi động”. Không biết lời nói này của H’Zyna Bya có khiến nữ ca sĩ Là người phụ nữ anh yêu lo sợ bản thân không địch lại nổi giọng hát mạnh mẽ của người Tây Nguyên hay không mà Lan Trinh chọn Ngày xưa Hoàng Thị, trái ngược với phong cách ban đầu.

H’Zyna Bya lấn át Lan Trinh ở vòng đối đầu.

Gây được bất ngờ với bản tình ca ngọt ngào nhưng Lan Trinh không còn giữ vững phong độ so với vòng đầu tiên. Khéo léo chọn trang phục áo dài phù hợp với ca khúc bán cổ điển nhưng cách xử lý của nữ ca sĩ trẻ chưa làm người nghe hài lòng. Trong khi đó H’Zyna Bya tiếp tục phát huy thế mạnh trong ca khúc Chuyện tình. Một lần nữa khán giả bị chinh phục bởi giọng hát dày như có lửa của cô.

Trước đối thủ quá mạnh, Lan Trinh đã phân vân giữa việc dừng cuộc chơi để nhận ngân phiếu 10 triệu hay đi đến cùng. Giám khảo Siu Black không đánh giá cao Lan Trinh ở vòng này và H’Zyna Bya chứng tỏ được năng lực nên chị đã bình chọn cho cô. Bình Minh mở tỉ số tham khảo 32 – 69 cho nữ ca sĩ xinh đẹp quyết định và Lan Trinh chấp nhận thương lượng, nhường cơ hội cho đối thủ. Ai cũng có thể nhìn thấy khả năng chiến thắng của H’Zyna Bya rất cao và Lan Trinh đã có quyết định khá đúng đắn khi tỉ số nghiêng về Bya.

Sức khỏe kém khiến Hiền Trinh bị mất phong độ, để thua Anh Thúy.

Cuộc đối đầu giữa Anh Thúy và Hiền Trinh cũng quyết liệt không kém khi một giọng ca được đào tào bài bản thi thố với một người đã có kinh nghiệm trên sân khấu. Khác với phong cách sôi động ở vòng đầu, Lưu Hiền Trinh dịu dàng và thánh thót với Họa mi hót trong mưa. Tạo được nhiều cảm xúc và phô chất giọng ở đoạn cao trào nhưng về tổng thể, cô sinh viên Học viện âm nhạc tỏ ra bị yếu thế khiến người nghe có cảm giác bị buồn chán và yếu hơi so với những ca sĩ đi trước từng thể hiện ca khúc này. Anh Thúy cũng thay đổi phong cách khi chọn To love you more. Không còn một Anh Thúy dịu dàng ở vòng trước, cựu thành viên nhóm Mây Trắng chứng tỏ sự lột xác và bùng nổ với chất giọng khỏe.

Biết rõ sức khỏe không tốt làm ảnh hưởng đến phong độ cộng với lời khuyên của người thân giúp Lưu Hiền Trinh đi đến quyết định chấp nhận thương lượng với tấm ngân phiếu 10 triệu đồng để Anh Thúy bước tiếp. Bình Minh mở ta tỉ số 57 – 44 và chiến thắng thuộc về Anh Thúy.

The Winner Is – Tôi là người chiến thắng chọn được Anh Thúy và H’Zyna Bya bước vào vòng chung kết. Tập 8 (cũng là tập cuối ở vòng tứ kết) của chương trình với bảng Nghệ sĩ sẽ trở lại vào tối thứ 7 tuần sau, 13/6 phát sóng lúc 21h trên HTV7.

Một số hình ảnh khác:

 
 

 Chiến thắng của H’Zyna Bya và Anh Thúy.

 

 Hương Trà thiếu đột phá khi chọn I will always love you từng ghi dấu tên tuổi của danh ca Whitney Houston nên cô bị loại.

 

 Nhiều người không thích sự quằn quại trong phần nhìn lại thiếu mất độ sâu lắng ở cảm xúc của Hà Thúy Anh khi thể hiện Sa mạc tình yêu

 

Giọng hát không đặc biệt cùng sự đơn điệu ở ngoại hình của Thùy Hoàng Diễm khiến cô thiếu nổi bật.

 
 

 Cả MC Bình Minh lẫn giám khảo Siu Black vẫn chưa thu hút được khán giả.

Kim Chi – BeBe

Ảnh: Huy Tân

Theo Infonet

 

Kim Chi – BeBe

Ảnh: Huy Tân

Bạn có thể quan tâm