Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Trung chọn Siu Black - Hoài Linh đóng 'Vườn sao băng'

Một website tin tức của Trung Quốc đã đưa ra những lựa chọn thú vị cho phiên bản "Vườn sao băng" của Việt Nam.

Các phiên bản Vườn sao băng (Ảnh: CRI)

Giữa thời điểm người hâm mộ xôn xao về việc Vườn sao băng lan sang tận Mỹ, một trang tin của Trung Quốc đã đăng tấm hình tổng hợp các phiên bản của bộ phim này.

Điều khiến fan Việt "mắt tròn mắt dẹt" với tấm hình này là bởi trong khi dàn sao Vườn sao băng của các quốc gia khác khá trẻ và đẹp thì của Việt Nam lại mang tính chất khá "dìm hàng" và hài hước với sự góp mặt của các danh hài kém sắc như Hoài Linh, Chí Tài, Văn Long... và Siu Black - nữ giám khảo gây được chú ý trên ghế nóng Vietnam Idol.

Hoài Linh được trang web Trung Quốc ưu ái cho vai "chàng Xoăn" của Lee Min Ho, còn Siu Black là "nàng Cỏ" của Go Hye Sun...

Được chuyển thể từ bộ truyện tranh của Nhật, Vườn sao băng là một trong những bộ phim truyền hình ăn khách nhất châu Á. Bộ phim từng làm nên tên tuổi các chàng trai F4 và Từ Hy Viên ở phiên bản Đài Loan nhưng chỉ thực sự gây sốt bằng phiên bản Hàn Quốc năm 2009 với sự tham gia của những cái tên như Lee Min Ho, Go Hye Sun, Kim Hyun Joong, Kim Bum.

Năm 2013, Mỹ chính thức gia nhập "cơn sốt" mang tên Vườn sao băng khi rậm rịch khởi quay phiên bản của riêng mình. Với những sự khác biệt trong khái niệm về cái đẹp của phương Đông và phương Tây, Vườn sao băng phiên bản Mỹ đã bị "ném đá" không ít khi công bố dàn diễn viên.

Các nhân vật Vườn sao băng trong truyện tranh.
Vườn sao băng phiên bản Đài Loan năm 2000 với sự tham gia của nhóm F4 và Từ Hy Viên.
Vườn sao băng phiên bản Hàn khiến fan "điên đảo" với dàn diễn viên đẹp trai - xinh gái.
4 anh chàng của Vườn sao băng phiên bản Mỹ so với 4 anh chàng trong phiên bản Hàn.
"Nàng Cỏ" của phiên bản Mỹ và Hàn.

H.G

Bạn có thể quan tâm