Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo vệ chết ở bãi biển Đà Nẵng nghi do bị sát hại

Đi tập thể dục buổi sáng, nhiều người phát hiện một nhân viên bảo vệ bãi tắm tử vong, nằm gần miệng cống. Thi thể người này có vết thương nghi do bị sát hại.

Chiều 15/10, Công an quận Sơn Trà phối hợp với các cơ quan chức năng TP Đà Nẵng hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của một người đàn ông.

Bao ve chet bat thuong o bai bien anh 1
Mọi người đưa thi thể nạn nhân lên bờ. Ảnh: Nam Hà.

Sáng cùng ngày, cơ quan chức năng nhận được tin báo về việc ông Trần Văn Ban (51 tuổi, trú tại phường Mân Thái), tử vong tại khu vực bãi tắm Mân Thái (phường Mân Thái, quận Sơn Trà).

Trước khi chết, nạn nhân là nhân viên bảo vệ tại bãi tắm trên.

Ông Đặng Văn Kim, chủ bãi tắm Mân Thái khai với nhà chức trách, tối qua ông Ban đi làm như thường lệ.

Gần 6h sáng nay, ông chủ đến bãi tắm Mân Thái thì không thấy bảo vệ nên cùng với một số người đi tìm. Mọi người phát hiện nạn nhân tử vong, nằm gần miệng cống, cách bãi tắm khoảng 100 m.

Sau khi thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng xác định thi thể của nạn nhân có vết thương, nghi do tác động của ngoại lực dẫn đến tử vong.

Thi thể người phụ nữ phân hủy trong quán cà phê

Khi đến quán cà phê, người dân cảm nhận mùi hôi phát ra từ bên trong nên mở cửa xem xét. Tại đây, họ thấy chủ quán tử vong, thi thể đang phân hủy.

 

 


Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm