Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo vệ khách sạn đánh trọng thương 3 tài xế

Trong lúc đón trả khách, 3 tài xế xe du lịch bị nhân viên bảo vệ của khách sạn Crowne Plaza đánh trọng thương.

Sáng 17/10, công an phường Khuê Mỹ (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) cho biết đang tiến hành điều tra, làm rõ việc 3 tài xế của công ty du lịch Vitours bị nhân viên bảo vệ của khách sạn Crowne Plaza (100% vốn Trung Quốc) đánh trọng thương phải vào bệnh viện cấp cứu.

Trước đó, từ 11 - 14/10, công ty Vitours được giao nhiệm vụ phục vụ cho Đại hội Tim mạch toàn quốc lần thứ 14 tổ chức tại Đà Nẵng.

Từ 18h30 -  22h ngày 13/10, công ty bố trí 3 ôtô loại 45 chỗ ngồi đưa khách từ khách sạn Furama đến Crowne Plaza để ăn tối. Khi một xe vào cổng Crowne Plaza thì không hiểu lý do vì sao bị bảo vệ của khách sạn dùng gậy đánh khiến tài xế bị gãy xương vai.

Một xe dừng ngoài đường cũng bị bảo vệ lao ra đánh làm cho tài xế chấn thương sọ não, 1 người chấn thương phần mềm ở mặt và đầu phải nhập viện cấp cứu. 

Ông Trần Chí Cường, Phó Giám đốc Sở VH-TT-DL Đà Nẵng, cho biết: “Chúng tôi sẽ trực tiếp làm việc với Vitours và công ty Silver Shores Internatinal Resort Đà Nẵng (chủ đầu tư của khách sạn Crowne Plaza) để nghe ý kiến từ 2 phía. Sau khi có kết luận của cơ quan công an, chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý nghiêm khắc. Vụ việc này gây ảnh hưởng lớn đến môi trường du lịch an toàn, thân thiện của Đà Nẵng”. 

Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm