Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo vệ sức khỏe lá gan với Giải độc Tuệ Linh Plus

Được cải tiến từ Giải độc gan Tuệ Linh (nhãn xanh), Giải độc gan Tuệ Linh Plus (nhãn vàng) chứa gấp đôi hàm lượng cà gai leo, bổ sung khúng khéng, atiso và kế sữa.

Sau gần hai thập kỷ ra đời và phát triển, thương hiệu Giải độc gan Tuệ Linh với chiết xuất cà gai leo được người tiêu dùng biết đến và tin dùng. Theo khảo sát của Thời báo Kinh tế Việt Nam, viên uống được bình chọn là Sản phẩm thảo dược số 1 cho người viêm gan virus, xơ gan, được lòng 89% người tiêu dùng.

Nhận thấy công dụng bảo vệ gan hiệu quả của dược liệu cà gai leo, Công ty Tuệ Linh đã nâng cấp sản phẩm và cho ra đời thế hệ hai - Giải độc gan Tuệ Linh Plus.

Dùng cho người bị viêm gan virus, xơ gan

Tại Việt Nam, cà gai leo là thảo dược được chứng minh có tác dụng làm giảm lượng virus viêm gan B, ngừa xơ gan.

Trước khi ra mắt, Giải độc gan Tuệ Linh (chiết xuất cà gai leo và mật nhân) được nghiên cứu lâm sàng trên người bệnh viêm gan B mạn tính thể hoạt động tại Bệnh viện Đại học Y, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Kết quả cho thấy nồng độ virus ở người bệnh giảm sau 6 tháng sử dụng, nhiều trường hợp âm tính với virus viêm gan B.

Giai doc Tue Linh Plus,  giai doc gan anh 1

Cà gai leo là thảo dược có tác dụng hỗ trợ giảm lượng virus viêm gan B.

Nhận thấy công dụng của thảo dược này, Công ty Tuệ Linh tăng gấp đôi hàm lượng cà gai leo trong sản phẩm Giải độc gan Tuệ Linh Plus, chuẩn hóa từ 250 mg lên 500 mg.

Theo luận án “Nghiên cứu cây cà gai leo làm thuốc chống viêm gan và ức chế xơ gan” công bố năm 2002, nhờ nhóm hoạt chất glycoalcaloid, cà gai leo hỗ trợ làm chậm tiến triển xơ gan dựa trên cơ chế ức chế quá trình sinh tổng hợp sợi xơ collagen. Do đó, bên cạnh sử dụng thuốc Tây điều trị, người bệnh xơ gan có thể sử dụng các sản phẩm thảo dược hỗ trợ như Giải độc gan Tuệ Linh Plus.

Giảm các triệu chứng men gan cao, vàng da

Các triệu chứng bất thường là dấu hiệu cho thấy tế bào gan đang bị tổn thương, nếu triệu chứng càng nhiều thì gan tổn thương càng nặng. Vì vậy để cải thiện chức năng gan, việc điều trị triệu chứng là chưa đủ mà phải tích cực hỗ trợ phục hồi tế bào gan.

Giai doc Tue Linh Plus,  giai doc gan anh 2

Kế sữa chứa nhóm hoạt chất sylimarin tự nhiên.

Với công thức kết hợp cà gai leo và mật nhân, bổ sung thêm kế sữa (với nhóm chất sylimarin tự nhiên), Giải độc gan Tuệ Linh Plus là sản phẩm dành cho người mắc viêm gan virus, xơ gan nhằm hỗ trợ giảm triệu chứng men gan cao, vàng da, mệt mỏi, chán ăn,...

Đánh giá về sản phẩm, GS.TS.TTND Nguyễn Văn Mùi nhận định Giải độc gan Tuệ Linh Plus thế hệ 2 với hàm lượng cà gai leo được tăng gấp đôi, thêm khúng khéng, atiso và kế sữa là công thức rất đặc biệt. “Công thức vừa tốt cho người bệnh viêm gan virus và xơ gan, vừa giúp hỗ trợ giải độc, bảo vệ gan, giảm các triệu chứng suy giảm chức năng gan, ngăn chặn xơ gan ở người uống nhiều bia rượu”, vị chuyên gia cho biết.

Hỗ trợ giải độc gan cho người uống nhiều rượu bia

Khúng khéng được dân gian gọi là cây giã rượu. Kết quả thí nghiệm được đăng tải trên tạp chí Dược liệu Trung Quốc cho thấy sau khi uống khúng khéng khoảng 30 phút, lượng cồn trong máu chuột đực giảm nhanh và hết hẳn sau 1,5 giờ.

Với thành phần khúng khéng, Giải độc gan Tuệ Linh Plus phù hợp với người uống nhiều rượu bia, thuốc có hại nhờ công dụng hỗ trợ giải độc và tăng cường chức năng gan.

Giai doc Tue Linh Plus,  giai doc gan anh 3

Giải độc gan Tuệ Linh Plus được kế thừa và phát triển từ sản phẩm giải độc gan Tuệ Linh.

Sản phẩm có cơ chế vừa hỗ trợ điều trị, vừa làm giảm triệu chứng, phù hợp nhiều nhóm đối tượng. Sản phẩm hiện được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Giải độc gan Tuệ Linh Plus do Công ty Cổ phần Dược phẩm Tuệ Linh Công nghệ cao (Huyện Mỹ Đức, Hà Nội) sản xuất và Công ty Tuệ Linh (tầng 5, tòa 29T1 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội) chịu trách nhiệm sản phẩm. Hotline: 18001190.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm