Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Vy theo đuổi hình ảnh đa dạng

Tuy mới bước chân vào nghệ thuật không lâu, bằng sự đam mê và nhiệt huyết của mình, Bảo Vy đã cố gắng lao động để khán giả đón nhận mình nhiều hơn.

Nhiều người cho rằng giới nghệ thuật là một môi trường phức tạp nhưng với Bảo Vy thì cho rằng không có một lối đi nào bằng phẳng, không chông gai nên lao động nghệ thuật hay bất cứ một ngành nào khác đều có nỗi khó khăn riêng của nó. Nhưng sự nhiệt huyết và niềm đam mê đã dẫn lối Vy đến với nghề.

Cô học 4 năm học khoa quản trị ở Singapore với ngành gia truyền từ cha, nhưng điều đó cũng không làm cô cảm thấy sẵn sàng theo nghề cha hoàn toàn. Vy biết sự nhiệt huyết ca hát vẫn luôn ở trong cô và cô quyết đinh cho mình thêm cơ hội, để được lựa chọn thế là có một ca sĩ Bảo Vy ngày hôm nay.

Cô rất thích phong cách nhạc R&B và dance nên phong cách âm nhạc chủ đạo của cô là 2 thể loại này. Nhưng đa phần cô thường sáng tác ballad vì theo cô có lẽ người nghệ sĩ hay viết nhạc vào những khoảng trầm lặng của cuộc đời và góp nhặt được từ cuộc sống những con người .

Thị trường showbiz hiện này khá sôi nổi nhưng Bảo Vy cho rằng chỉ có luyện tập và đi trên chính đôi chân của mình thì khán giả mới công nhận. Cô vẫn đang cố gắng từng ngày dù biết khó khăn vì một thân vận động trên con đường mình đã chọn.

Còn về hình ảnh theo đuổi thì Bảo Vy chia sẻ: “Hình ảnh thì muôn màu sắc. Có bạn thì chỉ thích Vy nữ tính thôi. Nhưng có bạn thì cứ nhiệt tình ủng hộ Vy hết mình với một phong cách và một cá tính riêng. Như là lúc Vy đọc ráp, nhiều bạn thích Vy men. Dù cho ra sao đi chăng nữa dù Vy điệu đà con gái hay là đậm chất con trai thì cũng vẫn là một Bảo Vy”.

Sau một thời gian im ắng, Bảo Vy vừa cho ra mắt ca khúc Điều em không thểDù em biết do chính cô sáng tác. Sắp tới cô đang có kế hoạch đi du học Mỹ để tiếp tục theo đuổi việc học nhưng vẫn chia sẻ những hoạt động nghệ thuật của mình đến khán giả.

Nghe ca khúc Điều em không thể.

Tư liệu: Nguyễn Đình Chính

Bạn có thể quan tâm