Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Yến và hai con trai tập luyện cho đêm nhạc của chồng

Trong đêm nhạc Bảo Yến - Quốc Dũng: Mãi cùng em ngày xanh được phát sóng tối 12/12, lần đầu tiên gia đình 4 người có cơ hội cùng đứng trên sân khấu lớn.

Gần 50 năm cống hiến cho âm nhạc nhưng đây là lần đầu tiên nhạc sĩ Quốc Dũng được vinh danh trong chương trình Sol Vàng tháng 12. Với chủ đề Quốc Dũng – Bảo Yến: Mãi cùng em ngày xanh, gia đình 4 người của cặp đôi đẹp trong làng nhạc có cơ hội cùng đứng trên một sân khấu. Sau tai nạn năm 2013, nhạc sĩ Đường xưa không còn khỏe mạnh như trước, ông chỉ ngồi dưới sân khấu theo dõi vợ con biểu diễn.

Trong mắt 2 cậu con trai, nhạc sĩ Quốc Dũng rất hiền lành và thương con. Cũng như Bảo Yến, ông không gây áp lực cho các con phải nổi tiếng khi Khải Ca và Bảo Châu theo đuổi con đường nghệ thuật. Cậu út Bảo Châu không thích trở thành ca sĩ, anh theo đuổi nghề nhạc công và hiện chơi nhạc ở một số phòng trà tại TP HCM. Hot boy 23 tuổi đặt mục tiêu trong vòng 7 năm tới, anh sẽ trở thành nhà sản xuất có tiếng ở Việt Nam.

Bảo Yến ra sức thuyết phục con trai út tham gia đêm nhạc của bố vì có thể đây là lần đầu tiên và cuối cùng cả gia đình họ đoàn tụ trên sân khấu. Hiện sức khỏe của nhạc sĩ Quốc Dũng khá yếu. Bảo Châu chia sẻ, cha anh rất tự hào vì con trai có năng khiếu chơi đàn ngay từ nhỏ.

Trong đêm nhạc, Khải Châu song ca cùng Thanh Ngọc liên khúc 4 bài nổi tiếng của bố gồm Quê hương - Mộng ước - Biển mộng – Bên nhau ngày vui.

Ông xã Thanh Ngọc hộ tống vợ đến địa điểm ghi hình. Hai vợ chồng nữ ca sĩ tranh thủ ăn lót dạ trước khi đến giờ biểu diễn.

Ngoài những ca khúc hát cùng mẹ và anh trai, Bảo Châu còn song ca với nữ ca sĩ Thu Trang trong ca khúc Cơn say tình ái. Lần đầu cầm mic, lại biểu diễn cùng đàn chị, anh đã "toát hết mồ hôi hột". Nhưng cậu út nhà Quốc Dũng - Bảo Yến dí dỏm cho biết, diễn xuất của anh hơn hẳn bố mình.

Bảo Yến không chỉ là người vợ thủy chung, chị còn là nàng thơ trong các sáng tác của nhạc sĩ Quốc Dũng. Đồng thời, nữ danh ca là người thể hiện thành công nhất các ca khúc của chồng. Trong đêm nhạc, khán giả sẽ được nghe lại Thư tình không gửi, Ru tôi giấc mộng, Trái tim tội lỗi, Kẻ đau tình, Chuyện hợp tan...

Sol Vàng Quốc Dũng – Bảo Yến: Mãi cùng em ngày xanh sẽ được phát sóng lúc 20h tối 12/12 trên VTV9.

Sol Vàng Quốc Dũng – Bảo Yến: Mãi cùng em ngày xanh sẽ được phát sóng lúc 20h tối 12/12 trên VTV9.

Kim Chi

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm