Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắp rang bơ - quà 8/3 ngọt ngào cho phái đẹp

Hiểu được bắp rang là món khoái khẩu không thể thiếu của các bạn trẻ trong những cuộc trò chuyện (đặc biệt là chị em phụ nữ), Cornology đã mang đến thế giới bắp rang đầy màu sắc.

Các bạn có thể thoải mái lựa chọn giữa các vị caramen, caramen hạt điều, caramen hạnh nhân, bơ Pháp, dâu, chocolate, trà xanh, dừa, phô mai, mocha, cookie, mè gừng. 

Các sản phẩm bắp tại quán đều được sản xuất theo công nghệ Mỹ từ nguyên liệu đến máy móc, nên hạt bắp bung đều và ráo bơ, không bị lẫn vỏ và giữ nguyên được hương vị. Mức giá trung bình cho mỗi túi bắp cỡ nhỏ là 30.000 đồng

Thế giới bắp rang đầy màu sắc.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, Cornology cho ra mắt những chiếc hộp carton đựng những túi bắp thơm ngon với kiểu dáng được thiết kế tinh tế, sẽ là món quà ngọt ngào, dễ thương mà cánh đàn ông trao tặng cho các bạn phái yếu. 

Kiểu hộp đứng cứng cáp với thiết kế hình chiếc lá có nắp đậy lịch sự với hai kích cỡ, hộp có tay cầm đựng được 4 loại nhỏ có giá 15.000 đồng, và chỉ cần thêm 20.000 đồng cho hộp nhỏ và 25.000 đồng cho hộp lớn. 

Vốn rất quan tâm đến khách hàng và chất lượng sản phẩm, ngoài việc bắp được đựng trong túi zip, quán còn ép nhiệt túi đựng bắp cỡ vừa, rất thích hợp cho những chuyến đi xa mà vẫn giữ nguyên chất lượng bắp trong vòng 10 ngày. Cornology có dịch vụ giao hàng miễn phí trong khu vực Q.1, Q.3, Q.4, Q.5, Q.10 (TP.HCM) với hóa đơn trên 100.000 đồng.

Chỉ thêm 15.000 đồng, bạn sẽ có một chiếc hộp xinh xắn đựng 4 túi bắp cỡ nhỏ.

Hộp đựng bắp với thiết kế hình chiếc lá trang nhã, đựng được một hoặc 2 túi bắp cỡ nhỏ.

Ngoài bắp, Cornology còn có một menu thức uống phong phú được pha chế độc đáo. Món đặc biệt của quán là trà xanh đậu đỏ thơm dịu. Hương trà xanh cùng với vị ngọt bùi bùi của đậu đỏ sẽ làm cho bạn không thể bỏ qua khi đến quán. 

Lần đầu tiên, sự kết hợp giữa Jelly thạch sương sáo và các món uống quen thuộc như matcha, cappuchino, frappuchino sẽ mang đến cho bạn những hương vị khác biệt đến bất ngờ. Các món uống như soda Ý, yogurt, ice-blended… như ngon hơn khi được thưởng thức cùng với các loại bắp đa vị. Giá của các món nước dao động chỉ từ 25.000-35.000 đồng.

Hiện tại Cornology đã phát triển thêm điểm bán lẻ tại 53 Lương Hữu Khánh và sắp tới là khu Food Square, Vincom B (TP.HCM).

Trà xanh đậu đỏ.
Jelly thạch sương sáo kết hợp matcha, cappuchino.

Cornology: 233 Trần Bình Trọng, Q.5, TP.HCM

Giờ mở cửa: 7h30-21h30

Facebook: https://www.facebook.com/cornologyvn

Tư liệu: Cornology

Bạn có thể quan tâm