Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca lội ngược dòng tại Cúp C1 với hai bàn trong 2 phút

Hai pha lập công của Sergi Roberto (80') và Luis Suarez (82') giúp Barca đánh bại Bayer Leverkusen với tỷ số 2-1 trong trận đấu diễn ra lúc 1h45 ngày 30/9.

Suarez giúp Barca ngược dòng ngoạn mục trước Leverkusen

Nhờ 2 pha lập công trong vòng 2 phút ở thời điểm cuối trận của Sergi Roberto và Luis Suarez, Barca ngược dòng ngoạn mục đánh bại Bayer Leverkusen với tỷ số 2-1.

Tổng hợp trận đấu: Barcelona 2-1 Bayer Leverkusen Các pha lập công của Sergi Roberto và Luis Suarez giúp Barcelona có chiến thắng vất vả 2-1 trước Bayer Leverkusen.
Sau khoảng thời gian dài chơi bế tắc, Luis Suarez lên tiếng phút 82. Tài năng trẻ Munir đi bóng lắt léo trước khi kiến tạo để trung phong người Uruguay dứt điểm quyết đoán vào góc hiểm ấn định chiến thắng 2-1 cho Barca.
Luis Suarez xứng đáng là người gánh vác trọng trách hàng công của Barca trong thời gian Lionel Messi dưỡng thương. Đây là bàn thắng thứ 3 của cựu sao Liverpool ở hai trận liên tiếp. Trước đó, S9 lập cú đúp giúp Barca hạ Las Palmas 2-1 ở La Liga.
Cầu thủ vào thay người Sergi Roberto (thay Ivan Rakitic phút 72) quân bình tỷ số 1-1 cho nhà đương kim vô địch châu Âu sau nỗ lực dứt điểm ở cự ly gần.
Đây là pha lập công đầu tiên của tiền vệ trẻ gốc Catalunya sau 9 lần ra sân tại giải năm nay. Ở trận gặp Las Palmas, Sergi Roberto cũng gây dấu ấn bằng pha kiến tạo để Suarez ghi bàn.
Cú sốc xảy ra tại Nou Camp ở phút 22. Sau cú đá phạt góc của Calhanoalu bên cánh trái, trung vệ Papadopoulos bật cao đánh đầu không cho Ter Stegen cơ hội cản phá.
Đây là bàn thắng đầu tiên của tuyển thủ 23 tuổi người Hy Lạp cho Bayer Leverkusen sau 12 ra sân mùa này.
Trước khi để Suarez ghi bàn mang lại chiến thắng cho Barca, Papadopoulos đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ theo kèm chân sút người Uruguay.
Theo kết quả thăm dò của tờ Sport, 59% trong tổng số 1.500 người hâm mộ Barca tham gia bình chọn muốn Neymar gánh vác trọng trách hàng công trong thời gian Lionel Messi dưỡng thương. 
Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil lại gây thất vọng lớn. Trước đó, ở trận gặp Las Palmas, cựu tiền đạo Santos cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn.
Cựu tiền đạo MU, Chicharito cũng không để lại dấu ấn gì trước khi rời sân ở phút 55 để nhường chỗ cho Kiebling. Sau hai vòng đấu, Barca dẫn đầu bảng E với 4 điểm. Ở trận đấu cùng giờ, BATE Borisov gây bất ngờ khi đánh bại AS Roma với tỷ số 3-2 để vươn lên vị trí thứ 3, bằng điểm với Leverkusen nhưng kém hiệu số bàn thắng bại.
Roma bất ngờ thúc thủ 2-3 trước BATE Borisov Hai pha lập công của Gervinho (62') và Torosidis (82') không giúp Roma tránh khỏi cảnh bại trận trong chuyến làm khách trên sân của BATE Borisov tại Cúp C1 lúc 1h45 ngày 30/9.

 

XÊP HẠNG BẢNG E

Vị trí

Đội bóng

Số trận

Thắng

Hòa

Thua

BT

BB

HS

Điểm

1

Barcelona

2

1

1

0

3

2

+1

4

2

Leverkusen

2

1

0

1

5

3

+2

3

3

BATE

2

1

0

1

4

6

-2

3

4

Roma

2

0

1

1

3

4

-1

1

 

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm