Chặn một chiều đường Kim Mã thi công Metro
Một chiều đường Kim Mã phía hồ Thủ Lệ (Hà Nội) được phân luồng để chuẩn bị thi công tuyến Metro Nhổn - ga Hà Nội khiến khu vực này ùn ứ xe cộ.
410 kết quả phù hợp
Một chiều đường Kim Mã phía hồ Thủ Lệ (Hà Nội) được phân luồng để chuẩn bị thi công tuyến Metro Nhổn - ga Hà Nội khiến khu vực này ùn ứ xe cộ.
Cuộc đời vất vả, nhiều khổ đau không ngăn cản được tấm lòng thiện nguyện, vì cộng đồng của chị.
Lãnh đạo bệnh viện Nhi xin lỗi, những nhân viên bảo vệ đã phải nghỉ việc. Song sẽ chẳng có gì đảm bảo câu chuyện đáng xấu hổ ấy không còn lặp lại với những tình huống tương tự.
Sau khi có phản ánh thất thoát, khoản thu phí ở cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ đã tăng gần gấp rưỡi. Trong khi đó, thiết bị, phần mềm quản lý lại gây khó khăn cho giám sát, kiểm tra.
Khi tàu cách nút giao 100 m, nữ nhân viên gác chắn trên quốc lộ 21B (Hà Nội) buộc phải phát tín hiệu dừng tàu, tránh tai họa xảy ra với hàng chục xe máy trong khu vực nguy hiểm.
Dù có cảnh báo và nhân viên gác tàu túc trực 24/24h nhưng nhiều người dân vẫn cố lách rào chắn ở điểm giao cắt đường ray trên quốc lộ 21B (Hà Đông, Hà Nội) khi tàu hỏa đang tới.
Dù được cảnh báo, nhân viên gác tàu chắn barie nhưng nhiều người dân Thủ đô vẫn vượt rào băng đường ray khi tàu hỏa đang tới.
Nhận cảnh báo khẩn cấp, đoàn tàu phanh gấp và kịp dừng trước điểm giao cắt đường bộ ở Hà Đông (Hà Nội) vài mét. Trước mũi tàu, hàng chục xe máy ùn ùn lách qua rào chắn.
Hành động của KCN Tân Đức gây khó khăn cho các doanh nghiệp, tạo tâm lý hoang mang và ảnh hưởng đến môi trường đầu tư, cần được chấm dứt và xử lý theo quy định của pháp luật.
Sau nhiều cuộc hòa giải, KCN Tân Đức đã chịu tháo dỡ rào chắn, mở nước cho công ty Nhật sản xuất trở lại.
Tổng chi phí mà chủ khu công nghiệp này khởi kiện đòi doanh nghiệp Nhật phải trả là 491 triệu đồng, gồm cả tiền phí hạ tầng, tiền lãi chậm thanh toán và chi phí đòi nợ.
"Khi chuông reo lên, theo thói quen, chúng em ra ngoài kéo barie chờ tàu chạy qua. Lúc đó mới nhớ là đường sắt đã bị hỏng", nữ nhân viên gác chắn đường Phạm Văn Đồng (TP HCM) kể.
Cho rằng DN không đóng phí hạ tầng, Công ty Tân Đức đã cho người lập barie, đổ đất chắn ngang lối vào, đào cắt nguồn nước của Công ty Tango Candy (100% vốn Nhật Bản).
Ngang nhiên thu phí xuống cầu cảng, tranh giành mối bốc xếp và đánh đập người dân là những hành động ngang ngược của nhóm côn đồ ở cảng An Thới (Phú Quốc, Kiên Giang).
Hàng chục nghìn người xếp hàng dài chờ lên cáp treo, các lối lên xuống chật ních, những người mang theo trẻ em bỏ cuộc vì không thể chen lên động chính chùa Hương, sáng 13/2.
Quốc lộ 1 đoạn Hà Nội - Bắc Giang dài 45 km vừa được khánh thành sau thời gian nâng cấp cải tạo theo hình thức hợp đồng xây dựng-kinh doanh-chuyển giao (BOT).
Khi lực lượng cưỡng chế tháo dỡ barie, bà Nga tụt quần dài rồi xông vào ôm lấy cột không cho dỡ.
Nhân viên gác chắn không làm nhiệm vụ nên xe tải chở hải sản đã băng qua đường sắt lúc đoàn tàu khách vừa chạy tới. Tai nạn khiến vợ chồng tài xế bị thương.
Nhiều công trình sai phép, trái phép mọc lên như nấm sau mưa tại một số quận, huyện ở Hà Nội.
Nhiều tài xế xe tải và xe container ở TP HCM đã sử dụng ma túy “đá” mà theo họ là chất xúc tác để có thể tỉnh táo trên hành trình vận chuyển hàng hóa.