Tài xế than mất 30 phút để qua trạm thu phí vào Tân Sơn Nhất đón khách
Từ khi lối ra làn D1, D2 nhập thành một, nhiều tài xế taxi công nghệ cho biết mất 15-30 phút để qua trạm thu phí sân bay do ùn ứ ở nút thắt cổ chai trong khu vực này.
384 kết quả phù hợp
Tài xế than mất 30 phút để qua trạm thu phí vào Tân Sơn Nhất đón khách
Từ khi lối ra làn D1, D2 nhập thành một, nhiều tài xế taxi công nghệ cho biết mất 15-30 phút để qua trạm thu phí sân bay do ùn ứ ở nút thắt cổ chai trong khu vực này.
Hà Nội muốn kéo dài thí điểm phân làn đường Nguyễn Trãi đến 31/12
Đánh giá tình hình ùn ứ đã cải thiện sau một tháng tổ chức lại giao thông, Sở GTVT Hà Nội đề xuất tiếp tục thí điểm phân làn đường Nguyễn Trãi đến cuối năm 2022.
Đường Nguyễn Trãi sau 1 tháng tách dòng xe máy, ôtô
Giao thông trên tuyến đường Nguyễn Trãi không có sự chuyển biến sau hơn một tháng thí điểm phân làn. Ùn tắc vẫn xảy ra tại nhiều khung giờ trong ngày.
Thuyền bè cắm trại phủ kín mặt sông Bôi
Hàng trăm chiếc bè tự đóng của người dân địa phương được kéo ra giữa dòng sông Bôi (Hòa Bình) để phục vụ nhu cầu cắm trại của khách du lịch.
Công viên 6.000 m2 bị hoang hóa giữa lòng Hà Nội
Nằm trong khu đô thị và bao quanh bởi hồ Linh Đàm, Công viên Bắc Linh Đàm với diện tích gần 6.000 m2, từng là điểm đến lý tưởng. Song, nơi đây đang xuống cấp nghiêm trọng.
CSGT đứng xử phạt, dòng người vẫn ngang nhiên đi ngược chiều cho tiện
Tại nút giao Ngã Tư Sở, bất chấp barie, vạch kẻ đường phân luồng hay sự có mặt của lực lượng CSGT, đoàn người đi xe máy vẫn bất chấp đi ngược chiều cho tiện.
Hướng phân xử khi tài xế tông hỏng barie trạm thu phí không dừng
Đại diện Tổng công ty đầu tư phát triển đường cao tốc khẳng định sẽ phải có một bên đứng ra đền bù thiệt hại cho nhà đầu tư cao tốc khi tài sản trạm thu phí bị hư hỏng.
Ôtô tông sập barie trạm ETC: Tài xế và nhà thầu bắt đền lẫn nhau
Tài xế cho rằng tài khoản đủ tiền nhưng barie không mở làm xe hư nắp ca pô nên yêu cầu bồi thường, còn nhà thầu thiết bị lại yêu cầu tài xế đền bù vì tông hỏng barie.
Nghiên cứu phạt nguội xe không dán thẻ đi vào làn ETC
Tổng cục Đường bộ sẽ nghiên cứu cơ chế phạt nguội và trả tiền sau, để đảm bảo không gián đoạn lưu thông của phương tiện tại các làn thu phí không dừng.
ePass và 'cú hích' từ thu phí không dừng
Nỗ lực của Công ty CP Giao thông số Việt Nam (VDTC) trong 2 năm qua trở thành nhân tố thúc đẩy dự án thu phí tự động không dừng ETC cán đích sau nhiều năm lỡ hẹn.
Đề xuất dỡ bỏ hoàn toàn trạm thu phí trên cao tốc
"Sau khi triển khai thành công việc thu phí ETC hoàn toàn trên cao tốc, cơ quan quản lý cần sớm dỡ bỏ trạm thu phí như các nước đang làm", theo đề xuất của PGS.TS Võ Trí Hảo.
Tài xế không kịp phanh khi barie trạm thu phí bất ngờ hạ xuống
Sự việc xảy ra tại trạm thu phí I4C, cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Khi vào trạm, đèn tín hiệu đã bật xanh báo xe đi nhưng khi đến gần đèn lại chuyển đỏ khiến tài xế không kịp phản xạ.
200.000 xe gặp lỗi tại trạm thu phí vì dán 2 thẻ ETC
Lãnh đạo Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) cho biết có 200.000 trường hợp xe qua trạm của VEC gặp lỗi do có cùng lúc 2 tài khoản ETC.
Phương tiện gặp lỗi khi qua trạm thu phí ở cao tốc Nội Bài - Lào Cai
Tại trạm thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai đã xảy ra tình trạng ùn ứ nhẹ do nhiều phương tiện chưa dán thẻ hoặc hết tiền trong tài khoản.
Mất hàng trăm nghìn tiền phí nếu muốn nạp tiền vào thẻ ETC
Nhiều tài xế cho rằng việc đơn vị cung cấp dịch vụ ETC trừ phí nạp tiền vào tài khoản ETC là vô lý. Tài xế có thể phải trả hàng trăm nghìn tiền phí khi nạp tiền vào tài khoản.
Cách Singapore thu phí đường bộ không cần thanh chắn, người soát vé
Sau hơn 20 năm triển khai thu phí không dừng tại Singapore, hệ thống này giúp tạo ra doanh thu, ngăn chặn ùn tắc giao thông và duy trì tốc độ di chuyển tối ưu.
Tiền đầy tài khoản, ôtô dán thẻ ETC vẫn không qua được trạm thu phí
Một số phương tiện dán thẻ thu phí tự động (ETC), tài khoản còn dư tiền nhưng mỗi lần xe đi qua làn ETC barie không mở, phải dừng lại xử lý trừ tiền sau (offline).
Nguyên nhân chưa kết nối tài khoản ngân hàng với tài khoản giao thông
Tốc độ xử lý giao dịch của ngân hàng chậm hơn tốc độ xe qua trạm của hệ thống thu phí tự động không dừng nên khó kiểm tra được số dư tài khoản.
Vì sao phải di dời ga đường sắt Đà Nẵng khỏi nội thành?
Nhà ga đường sắt Đà Nẵng có lịch sử 120 năm nhưng nằm giữa lòng đô thị với hàng loạt điểm giao cắt với đường bộ, tạo áp lực lớn về giao thông, môi trường, trật tự đô thị.
Cận cảnh nhà ga hơn 100 tuổi dự kiến dời khỏi nội thành Đà Nẵng
Theo kế hoạch, chính quyền Đà Nẵng sẽ di dời ga đường sắt ở đường Hải Phòng đến nút giao đường Hoàng Văn Thái và đường tránh nam hầm Hải Vân - Túy Loan.