Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt 2 bị can bỏ trốn khi điều trị tại bệnh viện

Sau một tuần phá khóa phòng bệnh để cùng nhau bỏ trốn, Thành và Cường đã bị công an bắt khi đang lẩn trốn ở tỉnh Quảng Ninh và Thái Bình.

Ngày 18/1, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết đã bắt được 2 bị can mang lệnh truy nã. Họ gồm: Phạm Minh Thành (29 tuổi, ở phường Hồng Gai, TP Hạ Long) và Hoàng Cao Cường (30 tuổi, ở TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh).

Can pham bo tron khoi benh vien anh 1
Nguyễn Minh Thành (trái) và Hoàng Cao Cường tại cơ quan công an. Ảnh: Công an tỉnh Quảng Ninh cung cấp.

Theo hồ sơ cảnh sát, ngày 30/8, Cường bị Công an tỉnh Quảng Ninh bắt khẩn cấp về tội Mua bán trái phép chất ma túy. Ngày 22/11, Thành cũng bị công an tỉnh này bắt khẩn cấp về tội Mua bán trái phép chất ma túy và Trộm cắp tài sản.

Quá trình tạm giam để phục vụ điều tra, Thành và Cường bị bệnh nên được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh điều trị. Khoảng 23h30 ngày 11/1, Cường và Thành đã phá khóa phòng giam ở bệnh viện, cùng nhau bỏ trốn. 

Sau khi sự việc xảy ra, Cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Quảng Ninh đã khởi tố bị can và ra quyết định truy nã với Nguyễn Minh Thành và Hoàng Cao Cường.

Cơ quan chức năng cho biết, cảnh sát đã bắt Cường tại xã Yên Thọ, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh. Thành bị cảnh sát bắt khi đang lẩn trốn tại xã Nam Phú, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình.

Can pham bo tron khoi benh vien anh 2
Hai nghi phạm đã trốn khỏi phòng giam ở bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh. Ảnh: Google Maps.

Hai bị can bỏ trốn khi đang nằm trong bệnh viện có ba lớp rào

Ca trực canh gác có hai chiến sĩ nhưng nghi can Cường, Thành vẫn trốn thoát.



Tùng Chi

Bạn có thể quan tâm