Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt 3 kg ma túy giấu trong kẹo tại sân bay Tân Sơn Nhất

Người đàn ông quốc tịch Singapore khai đã lấy hết nhân đậu phộng ra rồi cho ma túy vào, ép chân không dính lại như cũ bằng mắt thường khó phát hiện.

Cục Hải quan TP.HCM và Cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm về ma túy (Bộ Công an) vừa bắt giữ một người nước ngoài vận chuyển gần 3 kg heroin cất giấu trong kẹo đậu và sầu riêng.

Trước đó, tối 1/12 tại sân bay Tân Sơn Nhất, khi làm thủ tục cho hành khách xuất cảnh trên chuyến bay VN 580 từ TP.HCM đi Đài Loan, Đội kiểm soát phòng, chống ma túy (Cục Hải quan TP.HCM) và các lực lượng phối hợp nhận thấy Loke Dah Lee (quốc tịch Singapore) có dấu hiệu khả nghi nên kiểm tra.  

Trong hành lý người đàn ông này mang theo, nhà chức trách thấy có hai túi đậu phộng (lạc) sấy khô và hai túi kẹo sầu riêng hình con nhộng chứa chất bột màu trắng. Kết quả giám định ban đầu cho thấy, các viên nén này đều chứa heroin, trọng lượng tổng cộng 2,89 kg. 

Người đàn ông quốc tịch Singapore khai đã lấy hết nhân đậu phộng ra rồi cho ma túy vào, ép chân không dính lại như cũ bằng mắt thường khó phát hiện. Trị giá lô hàng cấm này được ước tính hơn 10 tỷ đồng

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho cơ quan công an.

Ngụy trang ma túy đá trong băng vệ sinh

Thấy lực lượng cảnh sát 141, người đàn ông 35 tuổi bỏ chạy nhưng không thoát. Trong ví anh ta có gói ma túy đá được giấu trong băng vệ sinh.

http://plo.vn/an-ninh-trat-tu/bat-3-kg-ma-tuy-giau-trong-keo-tai-san-bay-tan-son-nhat-513257.html

Theo Ái Nhân/Pháp luật TP.HCM

Bạn có thể quan tâm