Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt 5 nghi phạm trong vụ giết người ở quán karaoke

Ngày 3/9, nguồn tin từ CQCSĐT CA TP. Vinh (Nghệ An) cho biết vừa bắt 5 nghi phạm trong vụ giết người ở quán karaoke.

Quán karaoke, nơi xảy ra án mạng.

 

Trước đó, vào khoảng 21h30, ngày 28/8 Phan Thành Đạt (SN 1986 trú ở khối 3, phường Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An) cùng đi với nhóm bạn đến quán karaoke trên đường Trần Phú, TP.Vinh để hát. Đang hát Đạt nhận được một cú điện thoại của một nhóm bạn khác hẹn ra ngoài cổng để nói chuyện.

Do có mâu thuẫn từ trước nên hai nhóm cãi vã, xô xát nhau. Bất ngờ, một đối tượng cầm dao nhảy vào đâm một nhát vào bụng khiến Đạt gục xuống đất. Nghe tiếng tri hô nhóm đó đã bỏ chạy, Đạt được đưa đến BV Đa khoa TP.Vinh cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.

Nhận được tin báo CA TP.Vinh đã phối hợp với Phòng CSHS CA tỉnh Nghệ An có mặt tại hiện trường thu thập chứng cứ, khoanh vùng điều tra. Ngày 3/9, đã tóm gọn các đối tượng gồm: Nguyễn Sỹ Đức (SN 1994 trú tại khối Vĩnh Quang, phường Đông Vĩnh), Nguyễn Văn Dũng (SN 1989 trú tại khối Vĩnh Thịnh, phường Đông Vĩnh), Dương Ngọc Quý (SN 1997 trú tại phường Nam Hà, tỉnh Hà Tĩnh), Nguyễn Văn Đức (SN 1993 trú tại xã Thịnh Sơn, Đô Lương) và Lê Tiến Thanh (SN 1990 trú tại khối Vĩnh Thành, phường Đông Vĩnh, TP.Vinh).

Theo PLXH

Bạn có thể quan tâm