Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt 5 người Lào đưa 60 bánh heroin vào Việt Nam

Một nhóm người quốc tịch Lào đang tìm cách đưa rất nhiều heroin qua cửa khẩu quốc tế Tây Trang ở Điện Biên thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Trung tá Nguyễn Đức Thắng - Đồn trưởng Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Tây Trang, cho biết chiều 11/12, lực lượng chức năng cùng Công an tỉnh Phong Sa Ly (Lào) đã bắt quả tang 5 người quốc tịch Lào đang vận chuyển 60 bánh heroin, định đưa vào Việt Nam tiêu thụ.

1
Các nghi can cùng tang vật.

Theo trung tá Thắng, vụ việc được phát hiện tại huyện Mường Mày, tỉnh Phong Sa Ly. Đây là khu vực giáp với cửa khẩu quốc tế Tây Trang, huyện Điện Biên (Điện Biên).

Tất cả các nghi can đều trú tại tỉnh Phong Sa Ly, trong đó Thào Phon (47 tuổi) được cho là chủ mưu. Tang vật của họ bị cơ quan chức năng thu giữ gồm 60 bánh heroin, một ôtô 7 chỗ mang biển Lào cùng các vật chứng khác.          

Hiện, 5 nghi can đang được Bộ đội biên phòng Điện Biên bàn giao cho lực lượng an ninh tỉnh Phong Sa Ly để điều tra, xét xử theo quy định của nước bạn.

Đồng bọn nổ súng giải vây kẻ buôn bán 6.000 viên ma túy

Khi thấy cảnh sát vây bắt Chia, đồng bọn của hắn đã xả súng về phía tổ công tác để giải vây nhưng nhà chức trách đã nhanh chóng bắt giữ được Chia cùng tang vật.


http://tuoitre.vn/tin/phap-luat/20151212/bat-5-nguoi-lao-dua-60-banh-heroin-vao-viet-nam-tieu-thu/1019485.html

Theo Đức Bình/Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm