Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt 8 người trong đường dây cá độ bóng đá qua mạng mùa World Cup

Thắng và Toàn là hai kẻ cầm đầu, tổ chức mua một tài khoản ảo trên mạng rồi chia nhỏ thành tài khoản con cho các nghi phạm để tổ chức cá độ bóng đá qua mạng.

Ngày 2/7, thiếu tá Ngô Quang Tĩnh, Phó trưởng Công an TP Ninh Bình (tỉnh Ninh Bình), cho biết đơn vị này đã bắt giữ 8 người liên quan đến đường dây tổ chức đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá qua mạng Internet.

duong day ca do mua World Cup anh 1
Các nghi phạm trong đường dây cá độ bóng đá mùa World Cup 2018 ở Ninh Bình. Ảnh: C.A.

Theo đó, Lê Toàn Thắng (36 tuổi), Định Lệnh Toàn (29 tuổi), Trịnh Minh Hiếu (33 tuổi), Nguyễn Biên Cương (34 tuổi) và Mai Văn Bốn (45 tuổi, cùng trú TP Ninh Bình) bị Công an TP Ninh Bình bắt tối 1/7.

Mở rộng điều tra, cảnh sát tiếp tục bắt giữ 3 người khác cùng trú xã Khánh Hồng, huyện Yên Khánh, Ninh Bình.

Khám xét nơi ở của nhóm này, nhà chức trách thu giữ 28 triệu đồng tiền mặt, 18 điện thoại di động và nhiều tài liệu có liên quan đến hành vi Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc.

duong day ca do mua World Cup anh 2
Một số tang vật vụ việc. Ảnh: C.A.

Theo lời khai bước đầu, Lê Toàn Thắng và Định Lệnh Toàn là hai kẻ cầm đầu, tổ chức mua một tài khoản ảo trên mạng rồi chia nhỏ thành tài khoản con cho các nghi phạm còn lại để tổ chức cá độ bóng đá qua mạng.

Số tiền giao dịch qua đường dây cá độ này đến thời điểm bị bắt chưa được công bố.

Phá đường dây cá độ bóng đá gần 100 tỷ ở xứ Thanh

Công an Thanh Hóa đã triệt phá dây cá độ lớn khi giải World Cup 2018 đang diễn ra. Ước tính số tiền giao dịch đường dây này lên đến gần 100 tỷ đồng.


Quỳnh An

Bạn có thể quan tâm