Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt băng cướp trên quốc lộ 22

Trong vài ngày, băng cướp liên tục gây án trên quốc lộ 22 cùng các con đường nhánh xung quanh. Nhà chức trách đã bắt 3 nghi can, một số thiếu niên bị triệu tập lên điều tra.

Ngày 14/8, Công an huyện Hóc Môn (TP HCM) cho biết, đã ra quyết định bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Linh, Lê Minh Hiếu (19 tuổi) và Nguyễn Văn Thoại (22 tuổi, cùng quê Bạc Liêu) để điều tra về hành vi Cướp giật tài sản. 

Ngoài ra, cơ quan này cũng triệu tập nhiều người từ 14 đến 22 tuổi đến trụ sở làm việc do nghi ngờ có liên quan.

Linh, Hiếu, Thoại (từ trái sang) tại cơ quan công an. Ảnh: Đ.M.

Theo cơ quan điều tra, Linh là người cầm đầu băng nhóm cướp nói trên. Lúc bị bắt, công an khám nghiệm và thu giữ trong nhà Linh một thanh mã tấu dài 60 cm và nhiều giấy tờ tùy thân mang tên người khác. 

Băng nhóm của Linh được xác định bắt đầu gây án từ khoảng tháng 5, thực hiện liên tiếp 6 vụ tại nhiều xã trên địa bàn huyện Hóc Môn thời gian qua.

Những nghi can này thường chạy xe máy quanh quốc lộ 22 cùng nhiều tuyến đường nhánh tìm "con mồi" và đêm khuya. Khi xác định được nạn nhân, cả nhóm tổ chức áp sát, chặn xe cướp hoặc giật tài sản. 

Bắt băng cướp tuổi teen ở Sài Gòn

Nhóm 7 thiếu niên dùng dao khống chế, cướp giỏ xách của một phụ nữ tại cầu Mống. Bốn trong 7 tên cướp "nhí" bị bắt ngay sau đó.

Đăng Minh

Bạn có thể quan tâm