Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt cặp vợ chồng cầm đầu đường dây thầu đề ở miền Tây

Hàng ngày, các đàn em nhận ghi số đề tại các xã rồi cộng phơi chuyển đến cho Xuyên. Cuối buổi chiều, Xuyên cộng phơi đề, tính tiền thắng thua và giao cho chồng.

Ngày 23/1, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Cần Thơ, đang tạm giữ hình sự đối với Võ Trần Lấu (40 tuổi), Võ Kim Xuyên (34 tuổi), Phan Anh Hào (39 tuổi) và Trần Minh Nhàn (42 tuổi, cùng ngụ huyện Thới Lai) để điều tra về hành vi Tổ chức đánh bạc.

Theo cảnh sát, Hào và Xuyên là hai vợ chồng. Hơn một năm trước, Hào tổ chức thầu đều và hình thành nhiều chân rết bên dưới để nhận phơi và trực tiếp trả tiền thắng thua vào buổi tối.

Đến tháng 10/2016, Hào giao cho vợ quản lý và giới thiệu 4 đàn em bên dưới là Lấu, Nhàn, Yến và Thảo. Hàng ngày, các đàn em nhận ghi số đề tại các xã Xuân Thắng, Thới Thạnh và Tân Thạnh, rồi cộng phơi chuyển đến cho Xuyên. Cuối buổi chiều, Xuyên cộng phơi đề để tính tiền thắng thua và giao cho chồng trực tiếp thu, chi số tiền thắng thua từ các chân rết.

Qua thời gian theo dõi, 4 ngày trước (19/1), cảnh sát đã ập vào bắt quả tang Lấu tổ chức ghi số đề cho 9 con bạc tại nhà và giao lại cho thầu trên là Nhàn. Còn Nhàn chuyển tin nhắn số đề cho vợ chồng Xuyên.

Tại nhà của Xuyên, cảnh sát thu giữ 6 điện thoại chứa nhiều phơi đề. Qua làm việc, cả hai vợ chồng Xuyên và Hào đều thừa nhận hành vi tổ chức đánh bạc bằng hình thức ghi số đề.

Cảnh sát tạm giữ tang vật trên 67 triệu đồng tiền mặt, nhiều phơi đề thể hiện số tiền trên 100 triệu đồng cùng nhiều tang vật liên quan.

Nhiều người trong đường dây đề lớn nhất Cần Thơ ra đầu thú

Công an xác định có ít nhất 20 nghi phạm dính líu đến đường dây thầu đề lớn nhất Cần Thơ vừa bị triệt phá.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm