Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt 'đôi tình nhân' từ Quảng Bình ra Hà Tĩnh trộm xe máy

Định và Nhì đi xe máy chạy dọc quốc lộ 1 từ Quảng Bình ra Hà Tĩnh, phát hiện nhà dân, chợ hay trụ sở cơ quan sơ hở không có người canh gác thì lẻn vào trong trộm xe máy.

Công an huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh đã ra quyết định khởi tố bị can với Nguyễn Văn Định (33 tuổi) và Phạm Thị Hải Nhì (34 tuổi, cùng trú tỉnh Quảng Bình) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

trom cap tai san anh 1
Nguyễn Văn Định và Phạm Thị Hải Nhì. Ảnh: P. T.

Ngày 25/8, Định chở Nhì bằng xe máy chạy trên quốc lộ 1 để quan sát nhà dân, chợ và cơ quan với ý định trộm tài sản. Khi đến chợ Già ở xã Thạch Kênh (huyện Thạch Hà), lợi dụng sơ hở của bảo vệ, Nhì được giao ở ngoài cảnh giới để người đàn ông 33 tuổi vào trong dùng vam phá khóa trộm xe rồi tẩu thoát.

Chủ xe sau đó trình báo mất trộm lên cơ quan công an. Quá trình điều tra, lực lượng chức năng xác định Định và Nhì có liên quan đến vụ việc nên yêu cầu lên làm việc.

Tại cơ quan điều tra, cặp đôi thừa nhận hành vi trộm cắp tài sản. Họ khai trước đó còn thực hiện một vụ trộm xe máy tại Bệnh viện Tâm thần Hà Tĩnh.

Bắt gã trai có 3 tiền án chuyên trộm tài sản trên tàu cá

Bạo thường ra âu thuyền Thọ Quang (Đà Nẵng) rồi lợi dụng sơ hở của ngư dân để trộm tài sản. Hành động của anh ta không qua mắt được các trinh sát.

Phạm Trường

Bạn có thể quan tâm