Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt đối tượng chuyên phá kính ôtô để trộm cắp tài sản

Lợi dụng người dân để ôtô ngoài đường, Trần Trung Tín (Gia Lai) phá kính xe để trộm cắp tài sản. Sau nhiều lần thực hiện trót lọt, đối tượng đã bị Công an TP Pleiku bắt giữ.

Sáng 27/9, Công an tỉnh Gia Lai thông tin về việc Công an TP Pleiku đã bắt giữ Trần Trung Tín (37 tuổi, trú tại hẻm 56 Trần Nhật Duật, DP7, phường Ia Kring, TP Pleiku) vì hành vi đập kính ôtô để trộm cắp tài sản.

Khoảng 2h30 cùng ngày, Tín đang phá kính ôtô BKS: 81A-240.30 đậu trước nhà số 88 Lương Định Của, TDP2, phường Trà Bá (TP Pleiku), thì bị người dân phát hiện và hô hoán.

Lúc này, Tổ tuần tra kiểm soát an ninh trật tự Công an TP Pleiku cũng đang thực hiện nhiệm vụ trên tuyến đường Lương Định Của và đã phối hợp với người dân để bắt giữ Tín.

Tại cơ quan công an, Tín thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Ngoài vụ việc trên, Tín khai nhận đã thực hiện một vụ trộm khác vào sáng cùng ngày tại đường Võ Nguyên Giáp (phường Chi Lăng) và một vụ trước nhà số 132 Bà Huyện Thanh Quan (phường Trà Bá) vào ngày 12/9.

Vụ việc đang được Công an TP Pleiku tiếp tục điều tra và giám định thiệt hại để xử lý theo quy định.

Sách về Pháp luật

Cuốn sách "Cẩm nang thi hành án dân sự" đáp ứng nhu cầu tra cứu nhanh, chính xác các quy định của pháp luật thi hành án dân sự và các quy định của pháp luật khác có liên quan trong quá trình tổ chức thi hành bản án, quyết định của tòa án, đồng thời chỉ ra một số vướng mắc trong các quy định của pháp luật khi áp dụng vào các tình huống thi hành án cụ thể.

https://vietnamnet.vn/bat-doi-tuong-chuyen-pha-kinh-o-to-de-trom-cap-tai-san-2326481.html

Trần Hoàn/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm