Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt gã đàn ông dùng clip nóng đe dọa làm người tình trẻ tự vẫn

Biết chị L. có tình cảm với người khác và muốn chấm dứt mối quan hệ “ngoài luồng” với mình, nên Đỗ Văn Long (SN 1984, ở xã Cà Ná, Thuận Nam, Ninh Thuận) nhiều lần đe dọa tung clip “riêng tư” giữa hai người.

Ngày15/8, cơ quan CSĐT Công an huyện Thuận Nam cho biết đã bắt giam bị can Đỗ Văn Long (SN 1984, ở xã Cà Ná, huyện Thuận Nam) để điều tra về hành vi “Bức tử”.

Theo điều tra ban đầu, Đỗ Văn Long đã có gia đình, nhưng từ đầu năm 2023 đã lén lút quan hệ tình cảm với một người tên L. (20 tuổi, ở cùng xã Cà Ná). Trong thời gian lén lút qua lại với nhau, Long kiểm soát mối quan hệ, buộc L. phải làm theo các yêu cầu của mình và không cho phép L. quan hệ tình cảm với người khác.

Clip nong,  Nguoi tinh tre,  Tu van,  Do Van Long anh 1

Công an huyện Thuận Nam đọc lệnh khởi tố đối tượng Đỗ Văn Long (ảnh trái.)

Đến đầu năm 2024, biết chị L. có tình cảm với người khác và muốn chấm dứt mối quan hệ “ngoài luồng” với mình, Long nhiều lần đe dọa tung clip “riêng tư” giữa hai người và sẽ báo cho gia đình hai bên biết về mối quan hệ. Không dừng lại ở đó, Long còn dọa sẽ chém, giết khiến chị L không chịu nổi áp lực, nên đã treo cổ tự tử vào cuối tháng 3/2024.

Tại cơ quan công an, Long đã khai nhận về hành vi của mình. Vụ việc hiện được Công an huyện Thuận Nam củng cố hồ sơ, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Sách về Pháp luật

Cuốn sách "Công tác thi hành án hình sự thuộc trách nhiệm của Ủy ban nhân dân cấp xã" giới thiệu phạm vi nghiên cứu về 3 vấn đề: Thi hành án treo, thi hành hình phạt cải tạo không giam giữ và áp dụng biện pháp tái hòa nhập cộng đồng tại địa phương. Cuốn sách đánh giá toàn diện cơ sở pháp lý về thi hành án hình sự, trọng tâm là về hình phạt và trách nhiệm của UBND cấp xã.

https://tienphong.vn/bat-ga-dan-ong-dung-clip-nong-de-doa-lam-nguoi-tinh-tre-tu-van-post1663964.tpo

Lữ Hồ/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm