Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt gã trai dùng 'clip nóng' tống tiền bạn gái

Mỗi lần cần tiền tiêu xài, Phạm Văn Ngọc lại dùng chính những clip ân ái của mình và người yêu để "tống tiền" bạn gái.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thiệu Hóa (tỉnh Thanh Hóa) đã tạm giữ hình sự đối với Phạm Văn Ngọc (SN 2005, ở thị trấn Hậu Hiền, huyện Thiệu Hóa) về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Vào ngày 9/9, Công an huyện Thiệu Hóa nhận được tin báo của gia đình chị T.T.A. ở xã Thiệu Lý, huyện Thiệu Hóa tố cáo Phạm Văn Ngọc đã dùng clip “nóng” nhiều lần đe dọa, cưỡng đoạt tiền. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Thiệu Hóa đã tập trung điều tra, xác minh làm rõ hành vi của Phạm Văn Ngọc.

Pham Van Ngoc,  Clip nong,  Tong tien ban gai anh 1

Cơ quan điều tra lấy lời khai của Phạm Văn Ngọc.

Bước đầu, đối tượng khai khoảng tháng 1/2023, Ngọc quen chị T.T.A qua mạng xã hội, sau đó cả hai nảy sinh tình cảm yêu đương. Quá trình quen nhau, Ngọc đều dùng điện thoại quay lại cảnh ân ái của hai người.

Sau đó, mỗi khi cần tiền tiêu xài, Ngọc lại dùng chính những clip “nóng” để đe dọa bạn gái sẽ công khai những clip này trên mạng xã hội buộc T.A phải đưa tiền.

Chỉ tính từ tháng 12/2023 đến khi bị bắt, Ngọc liên tục sử dụng những clip “nóng”, nhạy cảm của 2 người gửi cho người thân trong gia đình T.A. Thậm chí, ngày 9/9, T.T.A còn phát hiện trên một tài khoản Facebook cũ của mình có đăng các hình nhạy cảm giữa T.A và Ngọc. Nghi ngờ Ngọc là người đã đăng tải những hình ảnh nóng lên Facebook, nên T.A. đã đến cơ quan Công an để tố cáo.

Sách về Pháp luật

Cuốn sách "Công tác thi hành án hình sự thuộc trách nhiệm của Ủy ban nhân dân cấp xã" giới thiệu phạm vi nghiên cứu về 3 vấn đề: Thi hành án treo, thi hành hình phạt cải tạo không giam giữ và áp dụng biện pháp tái hòa nhập cộng đồng tại địa phương. Cuốn sách đánh giá toàn diện cơ sở pháp lý về thi hành án hình sự, trọng tâm là về hình phạt và trách nhiệm của UBND cấp xã.

https://www.anninhthudo.vn/bat-ga-trai-dung-clip-nong-tong-tien-ban-gai-post589104.antd

Hạ Linh/An ninh Thủ đô

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm