Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt giam con trai phó giám đốc sở đi cướp giật

Hết tiền tiêu, "thiếu gia" lái xe đi cướp giật tài sản của người đi đường rồi bị công an bắt.

Ngày 7/10, Cơ quan điều tra Công an TP.Tam Kỳ, Quảng Nam cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Thành Nhân (SN 1992, ngụ 80 Lê Đình Dương, TP.Tam Kỳ) về hành vi “cướp giật tài sản”. Được biết, Nguyễn Thành Nhân là con trai của một phó Giám đốc Sở VH-TT-DL Quảng Nam.

Nguyễn Thành Nam bị bắt tạm giam.

Trước đó 14h30 ngày 19/9, do không có tiền tiêu xài, Nguyễn Thành Nhân điều khiển xe mô-tô BKS 92F1 để đi cướp giật. Trên đường tìm “con mồi”, khi đến đường Trần Cao Vân (TP.Tam Kỳ), Nguyễn Thành Nhân phát hiện chị Hoàng Thị Loan (SN 1990, ngụ Đắk Lắk) điều khiển xe máy, phía trước có kẹp 1 ví da nên Nhân bám theo. Khi đến ngã tư Nguyễn Hoàng - Trần Cao Vân, chị Loan cho xe quẹo phải lên đường Nguyễn Hoàng thì bất ngờ Nhân lao xe đến giật chiếc ví của nạn nhân.

Theo nạn nhân, bên trong ví chỉ có 6.500 đồng cùng 3 thẻ ATM. Đến ngày 3/10, Cơ quan điều tra Công an TP.Tam Kỳ đã xác định rõ Nguyễn Thành Nhân chính là “tác giả” của vụ cướp trên. Qua khai thác mở rộng, Nguyễn Thành Nhân khai nhận trong thời gian gần đây đã thực hiện 4 vụ cướp giật trên địa bàn TP.Tam Kỳ và huyện Núi Thành.

Vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bàn Thạch

Bạn có thể quan tâm