Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt giam kẻ mua 3 thiếu nữ vào cơ sở massage giá 27 triệu đồng

Hồ Bích Ngân (SN 2007, ngụ Hậu Giang) lên mạng xã hội đăng tin và được người chưa rõ danh tính bán cho 3 thiếu nữ với giá 27 triệu đồng.

Ngày 9/8, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam Hồ Bích Ngân (SN 2007, ngụ huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang) để điều tra về hành vi mua bán người dưới 16 tuổi.

Thông tin ban đầu, do có nhu cầu tuyển nhân viên massage, ngày 26/4/2024, Hồ Bích Ngân lên mạng xã hội Facebook lấy nick name “Ngân nn” đăng bài tuyển kỹ thuật viên massage không giới hạn.

Thông qua mạng xã hội, Ngân kết bạn và được đối tượng chưa rõ danh tính bán cho Ngân 3 cô gái gồm L.C.B.A. (sinh tháng 9/2008, ngụ Đắk Nông), N T.K.N. (SN 2009) và N.H.B.V. (SN 2009) - cùng ngụ tỉnh Đồng Nai. Qua thỏa thuận, Ngân mua 3 cô gái với giá 27 triệu đồng.

Sau đó, đến 28/6/2024, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội phối hợp Công an huyện Đức Hòa (Long An) bắt Hồ Bích Ngân tại ấp Đức Hạnh 2, xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hòa.

Trước đó, hôm 15/3, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã bắt giữ 4 kẻ về hành vi mua bán một cô gái.

Theo đó, Công an thành phố Buôn Ma Thuột nhận trình báo của một cô gái 19 tuổi (nhân viên quán karaoke 307 Lý Thường Kiệt, TP Buôn Ma Thuột) về việc bị quản lý của quán bán cho người khác với giá 20 triệu đồng.

Lãnh đạo Công an thành phố Buôn Ma Thuột đã chỉ đạo đội Cảnh sát hình sự khẩn trương vào cuộc điều tra và bắt giữ 4 người liên quan.

Sách về Pháp luật

Cuốn sách "Cẩm nang thi hành án dân sự" đáp ứng nhu cầu tra cứu nhanh, chính xác các quy định của pháp luật thi hành án dân sự và các quy định của pháp luật khác có liên quan trong quá trình tổ chức thi hành bản án, quyết định của tòa án, đồng thời chỉ ra một số vướng mắc trong các quy định của pháp luật khi áp dụng vào các tình huống thi hành án cụ thể.

https://vtcnews.vn/bat-giam-ke-mua-3-thieu-nu-vao-co-so-massage-gia-27-trieu-dong-ar888410.html

Hoàng Thọ/VTC News

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm