Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt giam nghi can giết con chôn xác phi tang

Con trai quấy khóc đòi mẹ, Tâm đạp cháu bé đập đầu vào tường tử vong. Để trốn tội, người cha đào hố chôn thi thể con trong khuôn viên nhà phi tang.

VKSND tỉnh Đồng Nai vừa ký quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam Nguyễn Minh Tâm (33 tuổi, ở khu phố 4, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Nguyễn Minh Tâm bị lực lượng chức năng bắt giữ vào ngày 24/9. Ảnh: D.T.

Tâm được xác định là nghi can sát hại bé Nguyễn Minh Thắng (5 tuổi, con trai thứ hai của Tâm) rồi chôn xác trong khuôn viên nhà để phi tang. Người cha 33 tuổi bị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Đồng Nai bắt giữ ngày 24/9.

Cha giết con trai 5 tuổi rồi dẫn nhân tình về nhà

Khi đút cơm cho con ăn, cháu bé la khóc đòi mẹ nên Tâm đánh, đạp mạnh khiến con trai đập đầu vào tường. Sáng hôm sau, người cha phát hiện con tử vong nên đào hố chôn.

Qua quá trình điều tra, bước đầu Tâm khai nhận sát hại Thắng. Theo đó, vào 17h ngày 15/9, khi đã đuổi vợ ra khỏi nhà, Tâm đút bánh canh con trai 5 tuổi nhưng cháu bé không chịu ăn và liên tục khóc, đòi đi theo mẹ.

Tức giận, Tâm đạp mạnh vào người con trai khiến cháu bé đập đầu vào tường. Thấy con ngưng khóc, người cha bế con vào phỏng ngủ rồi quay ra nhậu với bạn bè. Sáng hôm sau, Tâm đến gọi con dậy thì phát hiện cháu bé đã tử vong.

Tâm đào hố chôn con trong khuôn viên nhà. Ảnh: Ngọc An.

Người cha đã dùng xà beng đào hố ở khu vực hẻm thông gió bên phải ngôi nhà rồi chôn xác con trai phi tang.

Đến ngày 24/9, Tâm bị công an bắt giữ để phục vụ công tác điều tra. Tại cơ quan công an, Tâm khai nhận đã sát hại con ruột, chôn xác phi tang. 

Trong ngày, lực lượng chức năng tổ chức khai quật hố chôn, khám nghiệm pháp y, điều tra làm rõ vụ việc.

Cha thản nhiên xem cảnh sát khai quật xác con trai 5 tuổi

Tâm khai sau khi sát hại con đã đào hố, chôn xác cháu bé trong khuôn viên nhà. Khi cảnh sát khai quật, người đàn ông này ta tỏ ra thản nhiên.

Ngọc An

Bạn có thể quan tâm