Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt giam ông lão hại đời nữ sinh 13 tuổi

Biết cô nữ sinh ở nhà một mình, ông Tấn kéo vào giường giở trò đồi bại mặc cho bị hại van xin. Hành sự xong người này đe dọa nạn nhân không được nói với ai không sẽ giết.

Sáng 16/8, Đại tá Phan Văn Đán, trưởng công an huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh cho biết đã ra quyết định khởi tố, bắt giam ông Nguyễn Văn Tấn (60 tuổi, ở xã Xuân Mỹ, huyện Nghi Xuân) về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Vào một ngày trung tuần tháng 9/2013, cháu Phan Thị Diệu Liên (học sinh lớp 8, hàng xóm nhà ông Tấn) bị ốm không đi học được nên ở nhà một mình. Khi ông bà ngoại của nữ sinh này ra ngoài thì ông Nguyễn Văn Tấn sang chơi, người nồng nặc mùi rượu.

Lợi dụng lúc vắng người, người này đã kéo cháu bé vào trong buồng rồi giở trò đồi bại mặc cho nạn nhân la hét, van xin. Hành sự xong, người đàn ông 60 này không quên buông lời đe dọa nếu nói với ai sẽ bị giết.

Đến 7 tháng sau, gia đình phát hiện Liên mang thai, gặng hỏi mãi thì nữ sinh này khai bố của đứa trẻ không ai khác chính là ông Tấn hàng xóm. Sau khi đưa con sang nhà làm rõ phải trái nhưng ông Tấn không chịu thừa nhận, mẹ cháu bé đã làm đơn tố cáo gửi cơ quan công an.

Khi bị triệu tập, người đàn ông này vẫn không chịu nhận tội, buộc công an phải chờ bị hại sinh con để tiến hành xét nghiệm ADN. Ngày 12/6, Phan Thị Diệu Liên sinh ra một bé trai, công an đã lấy mẫu xét nghiệm. Kết quả, ông Tấn chính là cha của đứa bé. Ngày 5/8, cơ quan điều tra ra quyết định khởi tố vụ án Hiếp dâm trẻ em đối với Nguyễn Văn Tấn.

Tính đến thời điểm giao cấu, bị hại mới được 13 tuổi 1 tháng. Tuy nhiên, lúc này ông Tấn đã bỏ vào Vũng Tàu sinh sống với người thân trong đó. Sau thời gian vận động, ngày 15/8 ông Tấn đã trở về cơ quan công an huyện Nghi Xuân nhận tội.

Gia đình bị hại cho biết, sau khi sinh con, cháu Liên đã phải nghỉ học, không dám đi ra ngoài mà chỉ quanh quẩn trong nhà vì xấu hổ. Sức khỏe của cô bé cũng bị giảm sút nghiêm trọng vì làm mẹ quá sớm.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm