Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt giữ nam thanh niên cướp giật dây chuyền trên quốc lộ

Người phụ nữ 54 tuổi đang chạy xe máy trên quốc lộ 54 thì bất ngờ bị hai thanh niên ép sát và cướp sợi dây chuyền đang đeo trên cổ.

Ngày 4/12, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh, đã tạm giữ hình sự Nguyễn Minh Khang (17 tuổi, ở huyện Duyên Hải) và cho gia đình bảo lãnh N.H.H. (15 tuổi, ở TP Trà Vinh) điều tra về hành vi Cướp giật tài sản.

Tại cơ quan điều tra, Khang khai nhận ngày 29/11 đã lái xe máy chở H. lưu thông trên quốc lộ 54. Khi đến khu vực thị trấn Châu Thành, Khang phát hiện người phụ nữ chạy xe máy phía trước có đeo sợi dây chuyền vàng.

Khang lái xe vượt lên, ép sát vào của người phụ nữ để H. ngồi phía sau thò tay cướp sợi dây chuyền vàng. Sau khi gây án, cả hai tẩu thoát khỏi hiện trường.

H. mang sợi dây chuyền vàng bán được hơn 10 triệu đồng và chia tiền cho Khang. Sau khi cảnh sát vào cuộc điều tra đã bắt giữ thủ phạm và củng cố hồ sơ tiến hành các bước tố tụng tiếp theo.

Bắt giữ kẻ giết người, cướp tài sản để mua ma túy

Trong lúc sử dụng chất kích thích, Tùng mâu thuẫn với ông B. Nghi phạm đã đánh chết nạn nhân để cướp xe máy, tiền mặt, đem mua ma túy sử dụng.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm