Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt giữ nghi can giết vợ rồi ném thi thể xuống sông

Một ngày sau khi thi thể người vợ được tìm thấy nổi trên sông Trà Lý, Công an tỉnh Thái Bình đã bắt giữ người chồng, nghi can số một gây ra cái chết nạn nhân.

Công an tỉnh Thái Bình vừa bắt giữ Nguyễn Văn Hảo (ở xã Bách Thuận, huyện Vũ Thư) để điều tra hành vi Giết người. Người đàn ông 38 tuổi bị tình nghi sát hại vợ là chị Trịnh Thị Mến (36 tuổi) rồi phi tang xác xuống sông. 

Theo điều tra, sáng 11/6, người dân phát hiện thi thể một người phụ nữ trong bao tải nổi trên sông Trà Lý (thuộc địa phận phường Hoàng Diệu, TP Thái Bình) nên báo cơ quan công an. 

Qua khám nghiệm tử thi, cảnh sát xác định trên người nạn nhân có nhiều vết thương, trong đó có thương tích ở đầu dẫn đến vỡ hộp sọ. 

Nghi vấn đây là một vụ án mạng, nhà chức trách điều tra mở rộng và xác định chị Mến bị sát hại tại nhà riêng ở xã Bách Thuận. Sau khi xảy ra vụ việc, chồng nạn nhân là Nguyễn Văn Hảo đã bỏ đi, chiếc xe máy của người phụ nữ cũng biến mất. 

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường sau khi thi thể chị Mến được tìm thấy. Ảnh: Ninh Hải.

Từ kết quả khám nghiệm hiện trường và chứng cứ thu thập, cơ quan cảnh sát điều tra xác định, Hảo là nghi phạm sát hại vợ. 

Cặp vợ chồng được cho là xảy ra nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống thường ngày. Hai người đã viết đơn ly hôn và đang chờ tòa án giải quyết. 

Đến chiều 12/6, Hảo bị cảnh sát bắt giữ khi đang lẩn trốn tại một ngôi chùa ở huyện Giao Thủy (tỉnh Nam Định). Tại cơ quan điều tra, anh ta thừa nhận là hung thủ sát hại vợ rồi bỏ thi thể vào bao tải ném xuống sông Trà Lý phi tang.

Thi thể có nhiều thương tích nổi trên sông

Vớt người phụ nữ nổi trên sông, nhà chức trách ghi nhận trên thi thể có nhiều thương tích. Ở chân đê, gần nơi phát hiện xác có vết máu khô.

Nguyễn Hoàng

Bạn có thể quan tâm