Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt hàng chục thùng thuốc, đồ chơi tình dục ở Sài Gòn

Phát hiện cặp nam nữ có dấu hiệu khả nghi, các trinh sát kinh tế đã tiến hành kiểm tra và phát hiện nhiều đồ chơi kích dục, nước hoa kích dục các loại.

Ngày 8/5, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC46), Công an TP.HCM cho biết đang tạm giữ 2 đối tượng Yan Jian Feng (45 tuổi) và Lư Thục Hỷ (39 tuổi), đều mang quốc tịch Trung Quốc, để điều tra về hành vi buôn bán hàng nhập lậu.

Trước đó, vào trưa 7/5, các trinh sát kinh tế thuộc đội 7, phòng (PC46) đã kiểm tra 2 đối tượng nam, nữ đang ngồi trên xe gắn máy đậu tại bến xe An Sương, huyện Hóc Môn.

Hàng chục loại thuốc kích dục, đồ chơi sextoy bị lực lượng cảnh sát kinh tế bắt giữ.
Hàng chục loại thuốc kích dục, đồ chơi sextoy bị lực lượng cảnh sát kinh tế bắt giữ.

Khám xét người 2 đối tượng, trinh sát kinh tế phát hiện  hơn 300 vỉ thuốc hiệu Vigara, Vigour giả, có xuất xứ từ Trung Quốc và nhiều đồ chơi kích dục, nước hoa kích dục các loại.

2 vợ chồng người Trung Quốc buôn lậu thuốc kích dục đang bị công an bắt giữ.
2 vợ chồng người Trung Quốc buôn lậu thuốc kích dục đang bị công an bắt giữ.

Tiến hành kiểm tra căn nhà không số, ấp Hậu Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn của cặp vợ chồng này, công an đã thu giữ được hàng chục thùng chứa các loại thuốc kích dục, đồ chơi sex toy. Các loại thuốc kích dục như Vigara, Vigour loại 10 viên/1 hộp được vợ chồng Feng mua với giá 20.820 đồng/hộp và bán tại Việt Nam với giá 60.000 đồng/hộp. Loại 30 viên/1 hộp được mua sỉ với giá 86.750 đồng và bán lại với giá 250.000 đồng/hộp.

Tại cơ quan công an, 2 đối tượng này khai nhận mua thuốc kích dục, dụng cụ kích dục tại Trung Quốc và thuê người vận chuyển vào Việt Nam, giao hàng cho Feng.

 

 

 



Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm