Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt kẻ buôn ma túy để lấy tiền bao 'bồ nhí' ăn chơi

Do cần tiền bao "bồ nhí" ăn chơi, Duy cấu kết với Thắng và Cò vận chuyển ma túy từ TP.HCM về Đà Nẵng rồi chia lẻ ra bán cho người nghiện.

Công an Đà Nẵng triệt phá 2 vụ án ma túy lớn Sau nhiều tháng mật phục theo dõi, Công an TP Đà Nẵng đã phá thành công 2 vụ án ma túy, bắt giữ 4 người có liên quan.

Chiều 9/10, ông Hồ Kỳ Minh, Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã thưởng nóng các cán bộ, chiến sĩ Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47, Công an TP Đà Nẵng) vì thành tích triệt phá thành công vụ án buôn bán, vận chuyển ma túy.

Sáng cùng ngày, Phòng PC47 đã ra quyết định tạm giữ hình sự 3 người, gồm Hoàng Phú Thắng (31 tuổi, quê Hải Phòng), Nguyễn Cò (47 tuổi, trú quận Ngũ Hành Sơn) và Hồ Đức Duy (35 tuổi, trú quận Hải Châu) để làm rõ hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

Cuối tháng 5, Phòng PC47 phát hiện Duy và Thắng lập đường dây mua bán trái phép chất ma túy trên địa bàn TP Đà Nẵng nên xác lập chuyên án 280T để đấu tranh, triệt phá.

Ma tuy o Da Nang anh 1
Ông Hồ Kỳ Minh khen thưởng lực lượng tham gia phá án. Ảnh: Đoàn Nguyên. 

Khoảng 23h hôm 7/10, Duy mang theo một hộp giấy, đi xe máy từ nhà Thắng tới trước cổng Bệnh viện Quân y 17 (đường Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng) vứt xuống đường.

Khi một nam thanh niên lạ chạy đến lấy hộp giấy trên thì bị trinh sát bắt quả tang. Cảnh sát thu giữ tang vật trong hộp giấy là 3 gói ma túy đá (trọng lượng khoảng 300 gram). Người này khai tên là Nguyễn Cò. 

Ngày 8/10, một tổ trinh sát theo dõiThắng di chuyển từ Hải Phòng đến Đà Nẵng bằng đường hàng không. Khi hắn vừa về đến nhà riêng thì bị cơ quan công an bắt giữ.

Từ lời khai của Thắng, cảnh sát bắt giữ Duy khi người này đang ở nhà chờ người mang ma túy đến để đưa đi tiêu thụ.

Ma tuy o Da Nang anh 2
Từ trái sang phải: Cò, Thắng và Duy tại cơ quan công an. Ảnh: Đoàn Nguyên. 

Lực lượng chức năng thu giữ thêm 4 gói ma túy đá (trọng lượng khoảng 400 gram), 3 điện thoại di động và 9 triệu đồng.

Duy khai dù đã có vợ nhưng sống chung với người phụ nữ khác. Do cần tiền để bao "bồ nhí" ăn chơi nên anh ta cấu kết với Thắng và Cò vận chuyển ma túy từ TP.HCM về Đà Nẵng rồi chia lẻ ra bán cho người nghiện. 

Mua ma túy qua ô cửa ở khu phố Tây

Ở khu phố Tây trên đường Bùi Viện có một con hẻm chỉ vừa một người đi và việc mua bán ma túy qua... một cái ô cửa.



Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm