Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt kẻ cưỡng bức rồi sát hại nữ du khách trên đảo

Nam thanh niên ở Thái Lan đi theo rồi đề nghị nữ du khách cho quan hệ tình dục nhưng không được nên hắn cưỡng bức rồi ra tay sát hại cô gái.

Những du khách trên đảo Sichang, Thái Lan vô tình phát hiện thi thể một cô gái trong khe đá, được che phủ bởi lá cây sơ sài.

Cảnh sát xác định nạn nhân là Miriam Beelte, nữ du khách 26 tuổi người Đức. Cô gái này nhập cảnh vào Thái Lan từ 23/3 để du lịch.

Trong hành trình của mình cô dành phần lớn thời gian du lịch ở Pattaya. Ngày 7/4, Miriam thuê xe máy một mình đến đảo Sichang - hòn đảo cách Pattaya không quá xa. Nơi này nổi tiếng vì vẻ đẹp hoang sơ hiếm có.

Sat hai nu du khach anh 1
Hình ảnh khi Miriam lên đảo và Ronnakorn Romruen đi phía sau. Ảnh: ebc.net.

Khi đang dạo bộ một mình trên đảo, cô vô tình lọt vào tầm ngắm của một thanh niên 23 tuổi làm nghề nhặt phế liệu là Ronnakorn Romruen. Lúc đầu anh ta chỉ định đi theo và muốn làm quen với Miriam. Sau một vài lời qua lại tên này ngỏ ý muốn quan hệ tình dục với Miriam thì bị cô gái từ chối.

Ronnakorn tỏ ra bực bội và quyết định đi theo cô gái đến chỗ vắng vẻ để cưỡng hiếp nạn nhân.

Sau khi cưỡng bức nữ du khách, "yêu râu xanh" sợ Miriam đi báo cảnh sát nên ra tay sát hại cô nhằm bịt miệng. Mặc cho những lời van xin yếu ớt từ phía Miriam, kẻ biến thái vẫn dùng gạch (để xây các bậc thang trên đảo) đập xuống đầu nạn nhân.

Khi Miriam không còn cử động, kẻ giết người đưa thi thể cô xuống một kè đá lớn và phủ lên những lá cây xung quanh nhằm phi tang xác.

Chiều cùng ngày một số khách du lịch đến khu vực này chụp ảnh thì phát hiện thi thể Miriam. Nơi đây khá vắng vẻ vào tầm gần trưa vì khá nắng. Ngoài ra, khu vực này gió to và cả tiếng sóng lớn nên có lẽ những lời kêu cứu của Miriam không ai nghe thấy.

Sat hai nu du khach anh 2
Ronnakorn Romruen khi bị cảnh sát bắt. Ảnh: AP.

Qua khám nghiệm sơ bộ, toàn bộ vùng đầu và mặt nạn nhân bị dập nát nghiêm trọng, chân tay cô có nhiều vết xước, vùng kín có dấu hiệu bị xâm hại.

Một nhân viên cửa hàng hoa tiết lộ cô nhìn thấy một người đàn ông đi sau Miriam khi nữ du khách này lên đảo. Khi anh ta xuống, áo có nhiều vết máu loang lổ.

Ngoài ra, một khách du lịch khác cũng cho biết nhìn thấy một người đàn ông mặc chiếc áo đẫm máu.

Cảnh sát trích xuất hình ảnh camera trên lối đi lên đảo phát hiện rõ ràng hình ảnh người đàn ông đi sau Miriam. Anh ta bị bắt giữ không lâu sau đó tại nhà riêng, chiếc áo dính máu vẫn chưa kịp thủ tiêu.

Trước cơ quan điều tra, kẻ biến thái nhận tội sau 4 giờ thẩm vấn. Ronnakorn khai rằng trước khi thực hiện hành vi phạm tội anh có sử dụng ma túy nên không làm chủ được hành động của mình.

Ronnakorn bị khởi tố vì tội giết người, hiếp dâm và giấu xác. Cảnh sát cho hay trường hợp của Ronnakorn phải được xử lý nghiêm khắc để răn đe những kẻ ấp ủ ý định phạm tội và làm ảnh hưởng đến ngành du lịch Thái Lan.


Diên Mai

Bạn có thể quan tâm