Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt kẻ giết người tình trong nhà nghỉ

Khi cơ quan điều tra liên lạc, Phan ra yêu sách với nhà chức trách phải đưa anh ta về thắp hương cho bạn gái, sau đó sẽ tự sát bằng thuốc nổ.

Ngày 12/9, Công an tỉnh Bắc Ninh đã tạm giữ Đoàn Văn Phan (37 tuổi, ở huyện Lương Tài, Bắc Ninh) về hành vi Giết người, Cướp tài sản. Phan là kẻ sát hại người tình trong nhà nghỉ, cướp tài sản gây xôn xao dư luận trong mấy ngày vừa qua.

Trước đó, khoảng 10h30 ngày 10/9, Công an huyện Lương Tài, Bắc Ninh nhận được tin báo của Công an xã An Thịnh báo tin, tại phòng 201 nhà nghỉ Hoàng Việt ở thôn Cường Tráng, An Thịnh, Lương Tài, có một nữ giới chết trên giường, đang trong giai đoạn phân hủy, có nhiều vết máu trên đệm. Người nạn nhân, có dấu vết chân dính máu.

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Tuyết, ở huyện Lương Tài.

Căn cứ vào kết quả khám nghiệm và tài liệu điều tra, lực lượng chức năng xác định Phan chính là hung thủ giết chị Tuyết, cướp tài sản. Ngày 10/9, Công an tỉnh Bắc Ninh xác định tên này đang ở một nhà nghỉ ở xã An Lâm, huyện Nam Sách, Hải Dương.

Khi cơ quan điều tra liên lạc, Phan ra yêu sách và cho biết có thuốc nổ trong người, đề nghị Công an đưa Phan về thắp hương cho bạn gái, sau đó sẽ tự sát bằng thuốc nổ. Trưa 11/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh phối  hợp với phòng PC52, Công an huyện Lương Tài, Công an huyện Nam Sách, phòng PC45 Công an tỉnh Hải Dương tổ chức vây bắt Phan tại nhà nghỉ thuộc xã An Lâm.

Trong khi vây bắt Phan cố thủ trong phòng. Để đảm bảo an toàn, Công an đã mời người nhà Phan đến động viên, thuyết phục. Sau một thời gian Bằng các biện pháp nghiệm vụ Công an đã bắt được Phan an toàn.

http://www.cand.com.vn/vi-VN/toiphama-z/2014/9/243915.cand

Theo P.Thủy/Công An Nhân Dân

Bạn có thể quan tâm