Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt kẻ giết người trốn truy nã suốt 28 năm

Sau khi giết người, Dũng trốn truy nã 28 năm ở nhiều nơi, liên tục thay đổi họ, tên. Thời gian gần đây, ông này đến Phú Yên sống chung với một phụ nữ như vợ chồng đến khi bị bắt.

Ngày 7/7, Công an huyện Tây Hòa ( Phú Yên) phối hợp với lực lượng cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM bắt giữ Nguyễn Đăng Dũng (48 tuổi, ngụ xã Phú Hiệp, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai) trốn truy nã gần 28 năm về tội Giết người.

Theo hồ sơ, năm 1994, sau khi gây ra án mạng chết người tại quận Bình Thạnh, TP.HCM, Dũng bỏ trốn khỏi địa phương.

Khai với cảnh sát, suốt 28 năm qua, anh ta trốn truy nã, làm nhiều nghề mưu sinh kiếm sống ở các tỉnh: Bình Định, Đồng Nai… Dũng liên tục thay tên và đổi họ để tránh sự theo dõi của cơ quan chức năng.

Tron truy na o Phu Yen anh 1

Nguyễn Đăng Dũng, kẻ trốn truy nã suốt 28 năm. Ảnh: Công an cung cấp.

Thời gian gần đây, Dũng quen người phụ nữ ở xã Hòa Mỹ Tây, huyện Tây Hòa nên chuyển về sống với người này như vợ chồng. Dưới vỏ bọc là người lao động đi làm ăn xa, anh ta tỏ ra hiền lành để không ai biết về tung tích của mình.

Sau thời gian theo dõi, lực lượng cảnh sát đã phát hiện, bao vây bắt giữ kẻ trốn truy nã và di lý về TP.HCM để phục hồi điều tra với tội Giết người.

Truy nã phạm nhân trốn khỏi trại giam A20 của Bộ Công an

Phạm nhân Bùi Văn Út (28 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận) bị cảnh sát phát lệnh truy nã sau một ngày trốn khỏi trại giam của Bộ Công an ở Phú Yên.

Minh Hoàng

Bạn có thể quan tâm