Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt kẻ giết 'người yêu' quen qua Facebook

Khi người yêu quen qua Facebook xin ở lại nhà, thanh niên chẳng những không cho còn ra tay sát hại để cướp tài sản.

Ngày 5/1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Nông đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Tú (20 tuổi, trú tại xã Quảng Tâm, huyện Tuy Đức) để điều tra hành vi Giết người, Cướp tài sản.

Theo kết quả điều tra, cuối tháng 7/2014, qua mạng xã hội Facebook, Tú làm quen với Chìu Mỹ Anh (16 tuổi, trú tại xã Thuận Hà, huyện Đắk Song). Nhiều lần nói chuyện qua lại, Tú ngỏ lời yêu và được cô gái đồng ý.

Đến tháng 8, Mỹ Anh chạy xe gắn máy từ nhà đến huyện Tuy Đức để gặp Tú. Hai người đến đồi thông thuộc thôn 2, xã Quảng Tâm (Tuy Đức) tâm sự. Tại đây, Mỹ Anh chia sẻ đang có xích mích với gia đình, xin ở lại nhà Tú nhưng không được đồng ý nên xảy ra cự cãi. Tú dùng cành gỗ thông đánh vào đầu khiến bạn gái bất tỉnh, rồi kéo nạn nhân thả xuống hồ sâu để phi tang. Hung thủ cướp điện thoại, xe máy bỏ trốn.

Ngày 20/9, người dân phát hiện thi thể cô gái nên báo cơ quan công an. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 31/12 cơ quan công an đã ra lệnh bắt khẩn cấp Tú để điều tra hành vi Giết người, Cướp tài sản.                       

Màn kịch của gã trai giết người tình, giấu xác dưới ao

Thấy trong điện thoại người yêu có tin nhắn từ một người lạ, Nhân nổi cơn ghen đã siết cổ cô gái đến chết rồi vứt xác xuống ao phi tang.

http://tuoitre.vn/tin/phap-luat/20150105/bat-ke-giet-nguoi-yeu-quen-qua-facebook-tha-xac-xuong-ho/694902.html

Theo Nam Nguyên/Tuổi trẻ

Bạn có thể quan tâm