Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt kẻ giết thiếu nữ rồi chôn xác phi tang

Duy chở chị Vy đến một chòi rẫy để sử dụng ma túy đá và quan hệ tình dục. Đòi "yêu" lần 2 không được, thanh niên này sát hại nạn nhân, cướp tài sản.

Chiều ngày 7/5, Công an huyện Chư Pưh (Gia Lai) đã bắt được nghi phạm giết người, phi tang xác, xảy ra trên địa bàn cách đây 4 tháng.

Trước đó, chiều 15/1, người dân phát hiện tại khu rẫy ở thôn Lư Hrưng (xã Ia Hrú) có xác chết được chôn lấp sơ sài. Công an tỉnh Gia Lai vào cuộc xác định nạn nhân là nữ. Thi thể đang trong thời kỳ phân hủy mạnh, chết do bị nghẽn hô hấp.

phi tang xac anh 1

Nguyễn Văn Duy.

Nạn nhân là Lê Thị Vy (16 tuổi, quê Quảng Trị).

Quá trình điều tra, cảnh sát Nguyễn Văn Duy (26 tuổi, trú xã Ia Dreng, huyện Chư Pưh) là nghi phạm. Công an đã phát lệnh truy nã Duy.

Đầu tháng 5, công an bắt được Duy tại một rẫy cà phê ở xã Quảng Sơn (huyện Đak Glong, Đak Nông).

Tại cơ quan công an, Duy khai chiều ngày 7/1 dùng xe máy chở chị Vy đến một chòi rẫy để sử dụng ma túy đá và quan hệ tình dục.

Lúc sau, Duy lại đòi quan hệ tiếp nhưng chị Vy không chấp nhận nên hai bên xảy ra cự cãi. Duy đã dùng quần áo siết cổ cho đến khi nạn nhân tử vong, đào hố chôn xác, lấy đi sợi dây chuyền bạc, điện thoại của nạn nhân rồi bỏ trốn.

Công an tỉnh Gia Lai đang củng cố chứng cứ, tập trung điều tra để làm rõ hành vi Giết người và Cướp tài sản của đối tượng Duy.

Bắt giam 2 nghi can giết người, thả xác trôi sông

Không có tiền trả nợ cá độ bóng đá cho anh Quang, Tình và Toàn giết hại nạn nhân rồi thả xác trôi sông để phi tang.


http://www.tienphong.vn/Phap-Luat/bat-ke-giet-thieu-nu-roi-chon-xac-phi-tang-1001718.tpo

Theo Thiên Linh/Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm