Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt kẻ khống chế cô gái ra nghĩa địa để hiếp dâm

Sau khi hãm hại một cô gái ở khu vực nghĩa địa, Phúc cướp đi của nạn nhân đôi bông tai, dây chuyền vàng, điện thoại iPhone 7 và 3 triệu đồng.

Công an thị xã Hương Trà (Thừa Thiên - Huế) cho biết đơn vị này đã ra lệnh bắt khẩn cấp Phan Văn Phúc (25 tuổi, ở TP Huế) để điều tra hành vi Hiếp dâm và Cướp tài sản.

Khong che co gai anh 1
Phúc tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo cơ quan điều tra, Phúc và chị Nhung (24 tuổi, quê Đắk Lắk) quen biết nhau qua mạng xã hội. Ngày 12/10, thanh niên này hẹn gặp Nhung ngỏ ý muốn giới thiệu việc làm cho cô gái. Cả 2 hẹn gặp nhau tại siêu thị CoopMart, TP Huế.

Lấy lý do nhà có giỗ, Phúc đề nghị chở Nhung về thắp hương sau đó mới đến chỗ xin việc làm. Khi đến khu vực thuộc thôn Triều Sơn Trung (xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà), Phúc dừng xe và rút ra một vật nhọn đe dọa Nhung, sau đó kéo cô gái này ra giữa khu vực nghĩa địa thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Phúc cướp của nạn nhân một đôi bông tai, một dây chuyền vàng, một điện thoại iPhone 7 và 3 triệu đồng rồi tẩu thoát.

Sau 5 giờ, công an đã bắt được Phúc. Tại cơ quan công an, thanh niên 9X đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo lời Phúc, với thủ đoạn tương tự, hắn đã thực hiện hành vi hiếp dâm, cướp tài sản của một cô gái khác. Phúc từng có tiền án về tội Trộm cắp tài sản.

Khong che co gai anh 2
Chấm đỏ là nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Hai thanh niên hãm hại 2 bé gái sau chầu rượu

Cùng nhóm bạn uống rượu tại phòng trọ ở Sơn La, Tuấn và Hoàng thấy 2 bé gái sống gần đó đi qua nên rủ vào cùng nhậu rồi hãm hiếp. Cặp "yêu râu xanh" đã bị cảnh sát khởi tố.




Điền Quang

Bạn có thể quan tâm