Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt khẩn cấp kẻ dùng súng đe dọa giết người

Ngày 16/1, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết đã bắt khẩn cấp Trần Hùng do có hành vi dùng súng đe dọa giết người.

Trước đó, vào hoảng 14h ngày 13/01, Trần Hùng (SN 1979, trú khu Đông Tiến 1, phường Cẩm Đông, TP.Cẩm Phả) cùng Trần Ngọc Lợi (SN 1976, trú khu Đông Tiến 1, phường Cẩm Đông, Cẩm Phả), Lê Thế Đặng (SN 1981, trú xã An Tiến, huyện An Lão, Hải Phòng), Trần Thành Minh (SN 1968, trú phường Cẩm Đông, TP.Cẩm Phả) và Nguyễn Văn Chiến (SN 1967, trú phường Cẩm Thành, TP Cẩm Phả) đến khu vực 790 thuộc tổ 1, khu 4, phường Mông Dương. 

Khi thấy một số công nhân đang chặt cây, phát cỏ, Hùng đã rút khẩu súng màu đen, dài khoảng 20cm bắn về các công nhân này, nhưng may mắn không ai bị thương.

Khi các công nhân bỏ chạy, Hùng và các đối tượng đi cùng đuổi theo. Khi giữ được anh K., Hùng chỉa súng đe dọa nếu tiếp tục đến chặt cây tại khu vực này sẽ bắn chết. Sau đó nhóm của Hùng bỏ đi.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, căn cứ kết quả điều tra, xác minh, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh đã bắt khẩn cấp đối tượng Trần Hùng và thu giữ khẩu súng Hùng sử dụng để uy hiếp anh K.. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

http://giadinh.net.vn/phap-luat/bat-khan-cap-ke-dung-sung-de-doa-giet-nguoi-20140116073717733.htm

Theo Giadinh

Bạn có thể quan tâm