Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt lỗi ngớ ngẩn trong phim hành động xứ Hàn

Những cảnh quay hành động trong phim Hàn bị “ném đá” không ít vì tình tiết vô lý, giả tạo khiến người xem không khỏi phì cười.

Bắt lỗi ngớ ngẩn trong phim hành động xứ Hàn

Những cảnh quay hành động trong phim Hàn bị “ném đá” không ít vì tình tiết vô lý, giả tạo khiến người xem không khỏi phì cười.

IRIS

Bom tấn hành động của truyền hình năm 2009 IRIS được đầu tư lớn nhưng những tiểu tiết lại không được chú ý. Trong một cảnh quay mạch điện tử của quả bom, người xem tinh ý phát hiện ra cấu trúc của mạch điện này khác với ngoài đời thật. Những khán giả trên diễn đàn Naver là sinh viên điện tử đã miêu tả chi tiết tỉ mỉ rằng có tới 11 lỗi sai chỉ trong một cảnh quay ngắn ngủi.

Ở cảnh quay chiến đấu, vết thương của Lee Byung Hun từ bên trái chuyển sang phải.

City Hunter

Bộ phim hành động City Hunter của hotboy Lee Min Ho bị nhầm lẫn IP nội bộ lẫn IP Internet. Thay vì sử dụng IP Internet thì biên kịch đã cho nhân vật truy tìm dấu vết trên mạng nhờ IP nội bộ 192.168.1.123. Hạt sạn này bị khán giả la ó vì sự thiếu hiểu biết của người làm phim đã khiến tình tiết này trở nên ngớ ngẩn.

Không chỉ sai sót chuyên môn, City Hunter cũng để xảy ra những lỗi cẩu thả trong bối cảnh, vị trí đứng của Kim Young Joo (Lee Jun Hyuk) khác nhau chỉ sau vài giây, còn vết máu trên má của Nana (Park Min Young) trong tích tắc đã khô và mờ đi.

Những tấm bản phim chụp X quang bị ghi ngày tháng khá lộn xộn, không đồng đều.

The King 2hearts

The King 2hearts có khá nhiều cảnh quay hành động với sự thể hiện của đả nữ Ha Ji Won. Nhưng ở một cảnh quay, người xem thấy rõ khẩu súng rỗng không đạn, hộp đạn còn bị cong méo đang chuẩn bị được nhân vật mang đi sử dụng.

Các nhà làm phim cũng cẩu thả khi để Ha Ji Won mặc áo rộng, phải dùng kim băng để buộc lại.

Ghost

Bộ phim hình sự, tội phạm Ghost có nhiều tình tiết bất ngờ, gay cấn nhưng cũng không tránh khỏi những hạt sạn chuyên môn không đáng có. Ở hiện trường một vụ án, người xem bắt gặp cảnh sát điều tra Woo Hyun (So Ji Sub) dẫm lên vật chứng, còn nữ cảnh sát Kang Mi cầm vật chứng mà không hề đeo găng tay.

Đồng hồ đang chỉ 8:05:14 AM (buổi sáng), nhưng chỉ một nhoáng sau đó lại thành 8:59:55 PM (buổi tối).

Bridal Mask

Là tác phẩm hành động được nhiều khán giả khen ngợi về câu chuyện nhưng cách thực hiện của Bridal Mask vẫn để lọt những hạt sạn đáng tiếc như chiếc dây thừng thắt nút sau lưng nhân vật nữ bị thay đổi.

Vết bầm trên mặt nam diễn viên Joo Won thay đổi từ bên phải sang trái.

IRIS 2

Bom tấn IRIS phần 2 được đầu tư 20 tỷ won công chiếu năm ngoái bị khán giả quay lưng không chỉ vì nội dung mà còn vì mang nhiều lỗi, trong đó bị “ném đá” nhiều nhất là tình tiết sử dụng súng đồ chơi một cách lộ liễu.

Lâm Yên

Theo Infonet

Lâm Yên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm