Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt mắt xích trong đường dây ma túy xuyên quốc gia

Đột kích nhà nghỉ ở trung tâm thị trấn, cảnh sát bắt giữ nam thanh niên mang theo hàng cấm. Người này là mắt xích quan trọng của đường dây ma túy xuyên quốc gia.

Công an huyện Cao Lộc (Lạng Sơn) vừa khởi tố Hoàng Xuân Tùng (29 tuổi, ở thị trấn Đồng Đăng) để điều tra hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

Sáng 11/11, hàng chục trinh sát địa phương đột kích một nhà nghỉ ở thị trấn Đồng Đăng. Tại phòng Tùng thuê, lực lượng kiểm tra phát hiện hai gói ma túy.

Khám xét nơi ở của Tùng, nhà chức trách thu giữ một bánh chất bột được giấu trong phòng ngủ. Kết quả giám định xác định đó là heroin (trọng lượng 390 gram).

Hoàng Xuân Tùng. Ảnh: Cơ quan công an cung cấp.

Tại cơ quan điều tra, Tùng khai trung tuần tháng 10, anh ta đến khu vực biên giới mua hai túi ma túy đá với giá 60 triệu đồng.

Sau khi mang hai túi này đổi một bánh heroin của một thanh niên ở thị trấn Đồng Đăng, Tùng mang về nhà cất giấu tìm dịp tiêu thụ. Lúc anh ta thuê nhà nghỉ chờ giao dịch thì bị cảnh sát phát giác.

Theo nhà chức trách, bị can 29 tuổi là một mắt xích quan trọng trong đường dây mua bán, vận chuyển ma túy xuyên quốc gia. Đường dây này được Công an Lạng Sơn và Hà Nội lập chuyên án đấu tranh, triệt xóa.

Trung Quốc và Việt Nam phối hợp thu giữ gần 1,8 tấn ma túy

990 nghi phạm cùng gần 1,8 tấn ma túy đã bị bắt giữ trong một chiến dịch phối hợp truy quét giữa cảnh sát Trung Quốc và Việt Nam.

Hoàng Lam - Tùng Lâm

Bạn có thể quan tâm