Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bật mí những bí mật nối tóc của sao Việt

Bạn muốn có một mái tóc dài với nhiều kiểu tóc? Nhưng mái tóc của bạn hiện là tóc ngắn, ít tóc hay bạn muốn một mái tóc dài, dày, có sự bồng bềnh, quyến rũ với nhiều kiểu? Kỹ thuật nối tóc nào tốt nhất để không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của bạn?

Công nghệ nối tóc FiberGlass có độ mềm mại và đàn hồi cực tốt, chịu được nhiệt độ thay đổi theo môi trường nóng, lạnh, ngâm nước...
Bạn nên lựa chọn một giải pháp tốt, an toàn, tính thẩm mỹ cao và quan trọng hơn là địa chỉ uy tín - nơi luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.





Thảo Tây với phương châm “Khách hàng là thượng đế - Uy tín là vàng” đem tới cho bạn trẻ giải pháp tiên tiến để có được mái tóc dài, đẹp - sử dụng công nghệ nối tóc bằng sợi FiberGlass, không sử dụng keo, hóa chất.

Ngoài khách hàng là những bạn trẻ sành về làm đẹp, salon Thảo Tây còn là điểm đến làm tóc quen thuộc của các sao việt trong giới showbiz như: Lương Bích Hữu, Trúc Diễm, Trà My , siêu mẫu Vũ Thu Phương, hotgirl Vân Navy, ca sỹ Yến Trang, ca sỹ Bảo Thy, hotgirl Angela Phương Trinh, …Để có được thành quả đó, chính là nhờ sự nỗ lực của toàn bộ tập thể các nhà tạo mẫu tóc và đội ngũ nhân viên tay nghề cao, luôn nhiệt huyết với nghề .


Hơn hết, tóc sử dụng để làm tóc nối hoàn toàn là tóc thật 100%. Thảo Tây đảm bảo sẽ đem đến cho các bạn trẻ một mái tóc đẹp, hoàn hảo đến từng chi tiết.


Công nghệ này sẽ đem đến vẻ đẹp tự nhiên, siêu nhẹ, siêu bền cho mái tóc, tuy nhiên do công sức của người thợ tóc phải gia công bằng thủ công từng sợi tóc nhỏ, nên chi phí khá cao so với những kiểu nối tóc thông thường.


Thảo Tây còn đoạt giải Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc năm 2008 và Bàn tay vàng 2012.

Điểm khác biệt của Thảo Tây đó chính là tóc của bạn sẽ được bảo hành dài hạn mà không phát sinh chi phí nào.

Thảo Tây đứng đầu trong lĩnh vực nối tóc sợi fiberglass hiện nay, một thương hiệu đã được khẳng định bằng niềm tin của khách hàng. DSalon có rất nhiều chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng.

Các chi nhánh:

+ 219/53 Trần Văn Đang, P.11, Q.3, TP.HCM

+ 324-326 Trần Hưng Đạo, Q.1 , TP.HCM

+ 17-19 Phan Đình Phùng, P.17, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

+ 25B Phố Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0966666337 - 0977778079 - 0988881739.

Website: noitocthaotay.com

Facebook: tại đây.

Tư liệu: Nối tóc Thảo Tây

Bạn có thể quan tâm