Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bật mí những cảnh quay hoành tráng của ‘Jack - the giant slayer’

Mới đây, nhà sản xuất của bộ phim hành động, cổ tích 3D đã tung ra một clip hậu trường làm phim khá thú vị sẽ gây nhiều bất ngờ cho khán giả.

Bật mí những cảnh quay hoành tráng của ‘Jack - the giant slayer’

Mới đây, nhà sản xuất của bộ phim hành động, cổ tích 3D đã tung ra một clip hậu trường làm phim khá thú vị sẽ gây nhiều bất ngờ cho khán giả.

Là một trong những bom tấn đầu tiên phát hành đầu năm nay, Jack - the giant slayer được đầu tư gần 200 triệu USD và sử dụng khá nhiều kỹ xảo, công nghệ quay phim hiện đại để mang tới thế giới cổ tích hùng vĩ cùng cuộc chiến đấu giữa con người và quái vật khổng lồ. Tuy nhiên trong clip mới này, khán giả sẽ phải ồ lên bởi đằng sau những cảnh quay hoành tráng, gay cấn ấy là một “sự thật” hoàn toàn khác biệt.

Hầu hết cảnh quay trong phim đều có sự can thiệp của kỹ xảo sẽ được trau chuốt hơn trên máy tính, thế nên tại trường quay, các diễn viên sẽ phải diễn xuất “chay”, họ phải vận dụng kỹ năng của mình, nhập tâm vào bối cảnh câu chuyện để thể hiện đúng theo yêu cầu của đạo diễn Bryan Singer, sau đó khi lên hình chỉnh sửa, cảnh quay dường như được “thêm da thêm thịt” một cách hoàn hảo.  Ở một số cảnh quay khác như tại căn nhà của Jack – nơi hạt đậu thần nảy mầm và nhanh chóng lớn lên, ê kíp sản xuất tận dụng hiệu ứng âm thanh, độ rung chuyển thực sự để đảm bảo tính chân thật của cảnh quay và diễn xuất của diễn viên.

Là bộ phim chuyển thể từ truyện cổ tích với nhiều cảnh núi rừng, thác nước, hang đá hoành tráng nhưng không phải tất cả đều được quay ở ngoại cảnh. Có khá nhiều cảnh được thực hiện ngay tại trường quay được ê kip làm phim dựng lên, đó là những trường đoạn cần sự tập trung giữa các nhân vật nhiều hơn là yếu tố ngoại cảnh.

Ngoài ra, clip cũng dẫn dắt người xem tới những vùng núi hiểm trở, những cánh rừng rộng lớn ở Anh Quốc, nơi các diễn viên được trang bị đồ bảo hộ khi quay phim. Bằng công nghệ làm phim hiện đại ngày nay, từ những thước phim “chay”, đạo diễn Bryan và các cộng sự đã trau chuốt, gọt giũa tỉ mỉ để khi lên màn ảnh rộng 3D Jack - the giant slayer sẽ làm thỏa mãn yếu tố nghe – nhìn của khán giả.

Jack - the giant slayer hiện đang được khởi chiếu tại Việt Nam.

Hậu trường thực hiện bộ phim cổ tích 3D đang gây sốt tại các phòng vé.

Nhà phát hành Jack - the giant slayer dành tặng các độc giả nhanh tay gửi những chia sẻ, cảm nhận sau khi xem phim những phần quà thú vị như ốp lưng điện thoại iPhone 4/4s, bàn di chuột hoặc cốc in hình poster phim.

03 độc giả nhanh tay gửi chia sẻ của mình về hòm thư news@zing.vn sẽ may mắn nhận được những phần quà đặc biệt này.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm